Trong văn phòng là một mảnh yên tĩnh đến quỷ dị.
Tất cả mọi người hai mặt nhìn nhau, hoàn toàn không biết nên có phản ứng gì.
Bọn họ không nghĩ tới, Taehyung sẽ dò hỏi một nhân viên trắng ra như vậy, ngữ khí còn như thế...... Điều này có bất thường không?
Jennie cũng có chút ngốc, cô tỉnh lại nhìn vận khí sắp tới của mình một chút, hình như mỗi lần nói cái gì đều sẽ bị Taehyung nghe thấy, cô suy nghĩ.
Về sau vẫn là không thể ở sau lưng thảo luận người ta.
Cô ngẩng đầu, cùng đôi mắt thâm thúy của Taehyung đối nhau, vừa định muốn nói, Taehyung liền ghé mắt nhìn về phía nhân viên vừa hỏi vấn đề kia, lời ít mà ý nhiều nói: "Cô không muốn sao."
Soohuyn lập tức phản ứng lại, vội vàng ho khan nói: "Kim tổng đang trả lời vấn đề của cô."
Nháy mắt, tất cả mọi người đều phản ứng lại. Taehyung là đang trả lời người vừa mới hỏi kia, anh đến đây lúc nào.
Anh chỉ là vừa lúc Soo Ji đang hỏi thì đến, cũng không có ý nào khác, cũng không phải là dò hỏi Jennie.
Mọi người bừng tỉnh, một bộ dáng hiểu được.
Ở trong lòng từng người nói thầm, lại nói Kim tổng không có khả năng làm khó xử một nhân viên mới, hơn nữa cũng không có khả năng đối với một nhân viên nói ra những lời như vậy.
Giám đốc từ bên trong văn phòng đi ra, ôn hòa cười: "Kim tổng tới."
Đôi tay Taehyung cắm túi, gật đầu, thanh âm trầm thấp: "Đi vào văn phòng rồi nói."
"Vâng."
Giám đốc để anh đi trước, Taehyung đi ở phía trước, từ đầu tới đuôi chưa cho Jennie bên này nửa cái ánh mắt.
Sau khi người tiến vào văn phòng đóng cửa lại, bọn họ bên này mới tiếp tục náo nhiệt lên.
"Jennie vừa rồi có bị dọa không?" Vẻ mặt Soo Ji tò mò mà nhìn cô
"Vừa rồi làm cho chị bị hù chết, thật lo lắng em làm trò trước mặt Kim tổng, nói mình không muốn."
Nghe vậy, Jennie buồn cười mà nhìn cô: "Này có cái gì lại không dám nói, em vốn dĩ không muốn mà."
Soo Ji: "......"
Cô dừng một chút, có chút không thể tin được: "Thật hay giả?"
"Thật sự." Jennie nghĩ nghĩ, giải thích nhiều thêm một câu
"Cùng nam nhân ưu tú như vậy yêu đương rất mệt nha, mỗi ngày đều lo lắng có nữ nhân đối với anh ấy như hổ rình mồi."
"Có vẻ cũng đúng." Soo Ji thở dài, quay đầu lại nhìn vào cánh cửa văn phòng đóng chặt, ai oán nói
"Nhưng vẫn là thích Kim tổng."
Jennie cười cười, không nói chuyện.
Cô nhìn chằm chằm màn hình máy tính một lát, rũ mí mắt xuống an tâm làm việc.
Trong văn phòng, giám đốc bộ nghiên cứu cùng Taehyung thương nghị công việc.
Về người máy luyến ái, tuy rằng đều đã an bài cho nhân viên từng người từng nhiệm vụ, nhưng thực hiện được lại rất khó. Loại trí tuệ nhân tạo này không được giải quyết chỉ một sớm một chiều mà phải mất một thời gian dài để nghiên cứu và thử nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
FanficTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...