Chương 38 - Cùng đi chơi

367 30 0
                                    

Gemini và Gin đang ở một quán ăn nhỏ bên lề đường, cả hai hiện tại đang ngồi ở dãy cuối phía sau để tránh có người quen nhìn thấy.

"Hai phần mì xào của quý khách đây"

"Cảm ơn dì"

Gin đưa tay vui vẻ nhận lấy dĩa mì, không phải vì lần đầu được ăn mà là được cùng Gemini ngồi ăn nên gương mặt trông háo hức vô cùng, dù đã ăn sáng ở nhà nhưng cũng phải lót dạ vào buổi trưa.

"Chú không ăn rau ạ?"

Nhóc Gin nhìn thấy hắn ngồi nhặc từng cọng rau xanh sang một bên thì lên tiếng, lúc đầu gọi mà hắn lại quên dặn chủ quán đừng bỏ vào.

"Ừm..chú chỉ ăn được một số loại thôi"

"Mỗi lần cháu không ăn rau là ba Fourth lại chuyển sang một con người khác rất đáng sợ, vì thế lần nào có rau cháu cũng phải ăn cho hết, bởi ba là một người rất nghiện rau, sẽ không bao giờ phí phạm chúng dù là một miếng nhỏ"

Gin nói rồi trườn người lên gắp rau từ dĩa của Gemini dang dĩa mình, từ lúc được Fourth tập cho ăn rau thì bây giờ nhóc đã thích ăn giống như ba nó rồi.

"Cháu lấy rau của chú, đổi lại chú lấy thịt này, vậy mới công bằng"

Sau khi lấy hết rau sang cho mình thì Gin tiếp tục gắp những miếng thịt bỏ lại cho Gemini, hắn thấy vậy bật cười rồi chặn đôi đũa lại.

"Trẻ con nên ăn nhiều thịt vào"

Gemini gấp hết những miếng thịt sang cho Gin cùng với phần thịt lúc đầu của hắn, không đợi nhóc trả lời thì hắn đã bắt đầu ăn.

"Đồ ăn sắp nguội rồi, ăn xong chú đưa nhóc đi chơi"

"Hì..cảm ơn chú Gem"




______





"Chú, cháu muốn ăn kem a"

Nhóc Gin nắm tay Gemini đi dạo trong công viên, thấy có quầy kem gần đấy liền lung lay tay hắn chỉ tới.

"Cháu cảm ơn ạ"

Kem giờ đã trên tay, Gin vui vẻ múc ăn trông vẻ mặt vui sướng, hắn dẫn nhóc lại ngồi ở chiếc ghế gỗ cạnh vườn hoa nhỏ phía sau, Gin ăn được mấy muỗng nhận ra gì đó nên khều khều tay hắn rồi múc một muỗng kem đưa đến trước mặt, Gemini cười nhẹ từ chối nhưng Gin bày ra vẻ mặt giống kiểu răng đe người khác nên hắn đành ăn muỗng đó.

"Chú, tại sao ba cháu giận chú vậy?"

"Vì chú làm sai nên ba cháu giận"

"Chắc là chuyện lớn lắm ba cháu mới giận phải không ạ, cháu đã bị ba giận gần hết ngày thứ ba luôn"

Còn chú thì tận ba năm cơ.

"Vậy chú định làm sao để làm lành với ba cháu ạ, cháu thấy lần đầu gặp chú ba rất lạnh nhạt, bảo không quen chú luôn"

"Chuyện này chắc phải nhờ nhóc Gin giúp đỡ rồi"

"Cháu ấy ạ? Hừm...cháu không chắc đâu, nhưng vì là chú nên cháu sẽ cố"

"Tạm thời bỏ qua chuyện này đi, giờ chú đưa cháu đến trung tâm thương mại nhá"

"Yeee, yêu chú Gem nhất a~"




GeminiFourth | RevengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ