61. 27: FBI tiên sinh ta tuyệt đối không có uy hiếp ngươi!!!!

85 16 0
                                    

Sawada Tsunayoshi ý đồ làm bộ chính mình không có từng khiếp sợ quá: "Ngươi nói cái gì?"

Edogawa Conan nhìn chằm chằm Sawada Tsunayoshi: "Nga, xem ra ngươi thật sự không biết Byakuran cùng hắc y tổ chức quan hệ." Hắn dùng chính là khẳng định câu.

Tương lai giáo phụ bởi vì kỳ quái chột dạ, lựa chọn dời đi tầm mắt. Chỉ cần hắn nhìn không thấy đại trinh thám tầm mắt, đó chính là không có bị phát hiện, vậy không chột dạ.

Không, giống như không đúng lắm.

Dưới loại tình huống này nếu là hắn là biết Byakuran là hắc y tổ chức cao tầng nhân vật nói có phải hay không càng kỳ quái, hắn mới càng hẳn là chột dạ a?

Cũng không phải, cảm giác kỳ quái nhất điểm ngược lại không phải loại địa phương này.

Tại rối rắm một lát sau, Sawada Tsunayoshi mở miệng: "Byakuran ngươi như thế nào sẽ đi làm cái kia tổ chức thành viên?" Cảm giác hảo hạ giá nga.

Nửa câu sau lời nói đương nhiên chưa nói ra tới.

Byakuran cười tủm tỉm mà trả lời Sawada Tsunayoshi: "Kỳ thật ta không phải bên kia cao tầng nhiệm vụ, ta là cái kia tổ chức thủ lĩnh nga?"

"...... Không có khả năng đi."

"Baka Tsuna, hắn nói chính là thật sự." Reborn vào lúc này chứng thực Byakuran nói, "Đương nhiên, hắn chỉ là hiện tại thủ lĩnh, mà không phải năm đó thủ lĩnh."

"Có ý tứ gì?" Akai Shuichi hỏi.

"Ân hừ ~ ta chỉ là đem trước một cái lão nhân xử lý mà thôi nga." Byakuran đối với Akai Shuichi, mỉm cười giơ súng lên, họng súng đối diện Akai Shuichi trán trung tâm, "Đúng vậy, chính là dùng ta trong tay cây súng này."

Cảm nhận được chân thật sát khí Akai Shuichi sắc mặt một ngưng, lại không dám lui về phía sau.

"Không, ngươi tuyệt đối là ở bậy bạ đi." Sawada Tsunayoshi thanh âm ở Byakuran sát khí hạ có vẻ kỳ quái không hợp nhau, "Ngươi sao có thể vừa vặn tốt cầm gây án công cụ đâu, kia tuyệt đối là vì dọa người hoặc là chơi soái cố ý nói như vậy đi."

Byakuran thuận thế buông thương, cấp Sawada Tsunayoshi gửi đi một cái wink: "Không hổ là Tsunayoshi-kun, thật hiểu biết ta ~"

wink bị Reborn tiến lên một bước chặn: "Được rồi, bậy bạ dừng ở đây, ta cũng có chuyện muốn nói."

"Reborn?"

Reborn nhìn Edogawa Conan cùng Akai Shuichi: "Ta trước tự giới thiệu một chút, các ngươi có thể xưng hô ta vì Reborn, đương nhiên, có phải hay không tên thật các ngươi có thể chính mình phán đoán, này không sao cả. Quan trọng là, ta là trước mắt các ngươi cái này vẻ mặt ngốc dạng baka Tsuna gia sư."

"Sawada......?" Edogawa Conan ý đồ tìm kiếm một chút đáp án.

Nhưng hắn chỉ nhìn đến bị che ở Reborn phía sau Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ gật đầu động tác, không có biện pháp thấy rõ cụ thể thần sắc.

Hắn xác thật có nghe Sawada Tsunayoshi nhắc tới quá gia sư này nhân vật tồn tại.

Nhưng cái này chỉ, chính là trước mắt nam nhân?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ KHR+Conan ] Có chút khả nghi, nhưng không nhiều lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ