Tư tàng hỉ lâu phúc thực mau lại thấy đế, ở mời mấy cái học sinh bị cự lúc sau, mạnh nhất lẻ loi mà đi ở trên đường cái. Ôm có chút trầm trọng túi giấy từ trong tiệm đi ra vài bước sau, bên cạnh bước đi không ngừng người đi đường giống như là tạp mang theo giống nhau không hẹn mà cùng mà tạm dừng một chút, tuy rằng chỉ là 0.1 giây, Gojo Satoru vẫn là phản ứng lại đây.
Người đi đường lại khôi phục bình thường bộ dáng đi phía trước đi, hắn lại không có lại động. Không ra một bàn tay câu hạ bịt mắt, nói giỡn dường như lời nói lan tràn ra tới: "Hắc, tìm mạnh nhất GTG có chuyện gì sao?"
"Vị này, tiểu thư...... Có lẽ là tiên sinh?"
Hắn quay đầu nháy mắt, sung làm phông nền người đi đường bao gồm cao ốc bay nhanh phai màu, chỉ để lại một mảnh thuần trắng, mà hắn bị nhốt với cái này không gian.
Rời đi môn cửa hàng thời điểm cũng đã bước vào sao, có lẽ sớm hơn? Gojo Sato nhũ đầu não gió lốc sẽ, trên mặt không hiện, trên mặt nhàn nhạt cười vẫn vững vàng mà treo.
Chỉ là, người khởi xướng, cũng có thể là đầu sỏ gây tội cũng không có làm ra tỏ vẻ, ngay cả như vậy không ảnh hưởng toàn cục vấn đề đều không muốn mở miệng, thật gọi người thương tâm.
Tưởng lại mở miệng thử một chút không gian chủ nhân mục đích cùng điểm mấu chốt khi, một trận không ngừng nghỉ tiếng bước chân lục tục hướng hắn tiếp cận. Gojo Satoru oai oai đầu, nghiêng đầu liền thấy hắn vốn nên ở thiên nguyên phù hộ hạ học sinh ăn mặc giáo phục xuất hiện ở trước mặt hắn.
Như vậy thành thạo thần sắc thoáng đình trệ một chút, "Như vậy vui đùa cũng không thể tùy tiện khai."
Mới vừa rồi giả chết đồ vật rốt cuộc trả lời hắn vấn đề: "Thần cũng không tồn tại ' giới tính ' vừa nói, chỉ là từ tham dục diễn sinh nhân tạo vật thôi."
Tốt, sau lại mười mấy người bị đột nhiên mà tới đinh tai nhức óc lập thể vờn quanh âm chấn động.
Ở phong bế tiểu trong không gian tiếp thu huấn luyện Itadori Yuuji dẫn đầu bị hoảng sợ, thành công hấp dẫn ánh mắt mọi người.
Bị hai vị bạn tốt mau nhìn chằm chằm ra hai cái động Yuuji: "......" Gojo lão sư, cứu mạng!
Gojo Satoru lấy sự không liên quan mình cao cao treo lên thái độ một lần nữa mang hảo có điểm oai bịt mắt, cười nói: "Ai nha, mọi người đều ở a!" Tokyo giáo, Kyoto giáo, thậm chí độc lập bên ngoài Tsukumo Yuki cùng xuất ngoại Okkotsu.
Như thế nào làm được? "Lĩnh vực" thật sự có như vậy năng lực sao?
Hiện tại hiển nhiên không phải rối rắm Itadori sống hay chết thời điểm, Fushiguro Megumi không đi ngăn trở Kugisaki chất vấn Itadori Yuuji, mà là nhìn về phía Gojo Satoru: "Lĩnh vực?"
"Thật đáng tiếc, xem chú lực dao động nói, cũng không phải ai." Gojo Satoru thực mau sửa sang lại hảo tâm tình. Nơi này chú lực há ngăn là quái, thậm chí có thể nói loãng.
Tuy rằng hắn nói nhẹ nhàng, nhưng Fushiguro Megumi nghe hiểu hắn ý tứ: "Có thể đánh vỡ sao?"
"Người trẻ tuổi, không cần lão nghĩ đánh đánh giết giết sao." Gojo Satoru vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý bảo hắn đi xem trước mắt. Không biết khi nào, từng hàng chỉnh tề ghế dựa đã bị dọn xong, đang chờ đại gia nhập tòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...