"Ở cao ốc building gian hẻm nhỏ chạy vội, ở lộng lẫy bắn đèn chi gian tìm kiếm hắc ám khe hở. Gió đêm từ Nakajima Atsushi nách tai thổi qua, mang theo màu trắng sườn phát.
Ở cao ốc building sau lưng, hắn ở một gian thoạt nhìn nghèo túng cũ xưa chung cư trước dừng lại.
......
Càng đi đi, quanh thân hắc ám liền càng là dày đặc, Nakajima Atsushi thị lực phi thường xuất sắc, nhưng đi đến hiện tại cái này chiều sâu, hắn cũng chỉ có thể thấy rõ không xa quanh thân.
"Tuy rằng ước nguyện ban đầu không tốt lắm, nhưng may mắn ta mang theo bật lửa."
『 nguyên bản là dùng để thấy tình thế không đối phóng hỏa thiêu sơn. 』"
Thấy cái này quen thuộc địa phương, Zen'in Mai sửng sốt một chút.
"Này không phải......" Phía trước cùng Kamo làm nhiệm vụ địa phương sao? Tiếp theo cái Yokohama giáo học sinh liền ở chỗ này lên sân khấu sao......
Kamo khẳng định nàng ý tưởng: "Không sai, chính là cái kia cao cấp bậc nhiệm vụ." Lúc ấy cái kia chú linh so trong dự đoán cường hãn không ít, tuy rằng hai người thực lực không yếu, lại vẫn là không tránh được bị chút thương.
Zen'in Maki nghiêng tai vừa nghe, theo bản năng đi xem Mai, cùng nàng tầm mắt chạm vào nhau sau đành phải vội vàng lược quá.
Ieiri Shoko hài hước mà nhìn Gojo Satoru, "Cái này màu tóc...... Nên không phải là ngươi tư sinh tử đi."
"Cái gì a? Ta chính là thực giữ mình trong sạch!" Gojo Satoru tạc mao, hư trương thanh thế mà đề cao âm lượng. Geto Suguru cười như không cười mà chớp chớp mắt.
Gojo Satoru cứng đờ mà dời đi đề tài: "Yokohama giáo giáo dục có phải hay không có cái gì vấn đề a?" Ra tới học sinh có một cái tính một cái như thế nào đều như vậy cực đoan.
"Ở hắn từ quần yếm trong túi lấy ra bật lửa trước một giây, thuộc về thú tính trực giác đột nhiên báo động trước, làm hắn theo bản năng cúi đầu, khó khăn lắm tránh thoát từ đỉnh đầu gào thét mà qua cục đá.
"?!"
Nakajima Atsushi cảnh giác mà quay người lui về phía sau, phía sau lưng dựa vào đá thượng, nỗ lực dùng ngũ cảm đi cảm giác ở trong bóng tối địch nhân, một tay tiếp tục phía trước động tác, lặng yên không một tiếng động mà lấy ra bật lửa.
Không biết nên như thế nào hình dung không biết địch nhân phát ra tiếng vang, đó là tuyệt đối không thuộc về thiên nhiên thanh âm, thanh âm bén nhọn lại ngắn ngủi, cũng không tốt nghe, bái này ban tặng, Nakajima Atsushi nháy mắt tỏa định địch nhân phương hướng.
"Mười loại ảnh pháp thuật —— Bạch Hổ."
Phảng phất bị cái gì dắt lôi kéo giống nhau, tay tự nhiên mà vậy mà làm ra lão hổ tay ảnh. Từ quanh thân kích động bóng ma trung, màu đen bóng dáng nhanh chóng ngưng kết thành một con điếu tình Bạch Hổ bộ dáng, Bạch Hổ răng nanh sắc nhọn, hốc mắt chỗ là màu hổ phách doanh doanh ngọn lửa, chiếu sáng cách đó không xa chú linh.
Trong đầu tinh thần vào giờ phút này một phân thành hai, nhất thể cộng sinh, hắn đã có thể cảm giác đến nguyên bản thuộc về nhân loại thị giác, cũng có thể thông qua Bạch Hổ hai mắt quan sát thế giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...