"Shibusawa Tatsuhiko thu hồi đặt ở đồng hồ thượng tầm mắt, cúi đầu.
......
Tại địa lao bóng ma chỗ, vô thanh vô tức mà đem một cao một thấp hai người phóng đảo Oda Sakunosuke chậm rãi đứng lên, ngẩng đầu nhìn về phía địa lao đỉnh vách tường.
Hắn ánh mắt như là xuyên thấu thật dày trở ngại, cùng Shibusawa Tatsuhiko ánh mắt chuẩn xác mà giao hội.
......
Ồn ào tiếng gào ở ' trướng ' bên trong khắp nơi vang lên, giờ phút này còn không phải đêm khuya, đóng giữ chú thuật sư nhóm nôn nóng mà mờ mịt mà chung quanh, không biết đã xảy ra cái gì.
Nhưng là —— "Vô pháp sử dụng chú lực!"
......
Hắn chống quải trượng tay không ngừng dùng sức, làm quải trượng phát ra bất kham gánh nặng giòn vang.
—— trừ cái này ra, cũng chỉ dư lại không lâu trước đây mới vừa trồi lên mặt nước, hết thảy đều là không biết 【 Yokohama giáo 】."
"Không quen biết." Nobara nhanh chóng ở trong đầu qua một lần, xác nhận chưa thấy qua người này: "Nhưng là dài quá một trương vai ác mặt."
Gojo Satoru nhéo cằm, "Tóm lại là Yokohama giáo thừa dịp Shibuya biến cố không người chú ý địa phương khác mưu kế......"
Không phải đâu, Oda Sakunosuke như vậy cường ngạnh mà cấp hai người đánh hôn mê. Nghĩ đến cũng là, có thể đãi ở Yokohama giáo làm lão sư, thực lực chỉ sợ không dung khinh thường. Bất quá...... Hàng giả tính kế muốn thất bại lạc.
"Chậc." Thấy Okkotsu Yuta mặt, Gojo Satoru trong lòng lại hiện lên vô số Yokohama giáo mục đích.
Okkotsu Yuta nắm chặt tay vịn, vô luận là Rika mạc danh biến mất vẫn là chú thuật sư vô pháp sử dụng chú lực, hết thảy không biết đều làm hắn nhíu mày.
Yokohama giáo......? Nếu là vì cái gọi là cân bằng, lại vì cái gì phải hướng chú thuật sư xuất tay, thậm chí dùng không biết tên phương pháp tước đoạt bọn họ thuật thức.
"Nhưng mà, nữ hài cái trán chỗ được khảm đá quý màu đỏ, ở sương mù dày đặc bao phủ trung phản xạ ra quỷ dị lại mỹ lệ ánh sáng nhạt.
"Ưu...... Quá......"
Nữ hài thanh âm khàn khàn, ngữ điệu gập ghềnh.
......
Sương mù dày đặc bao phủ chi gian, chỉ có Okkotsu Yuta cùng khóe môi treo lên cứng đờ mỉm cười Rika hai người, như là một hồi không thể nói tốt xấu ác mộng.
Người thứ ba tiếng bước chân đột nhiên vang lên.
Mỗi một lần rơi trên mặt đất thanh âm, đều như là nện ở Okkotsu Yuta đáy lòng.
Khoác màu trắng bác sĩ áo khoác nam nhân cằm chỗ còn có chút hồ tra, khóe miệng mỉm cười, không nhanh không chậm về phía bọn họ đi tới.
......
"A không đúng không đúng, Alice ngươi hiểu lầm, ta không phải ý tứ này." Vừa mới còn một bộ thanh thản bộ dáng nam nhân lập tức làm ra lấy lòng gương mặt tươi cười, "Alice là toàn thế giới tốt nhất thuật thức!""
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...