36 lịch sử

16 1 0
                                    

""Tiểu quỷ, ngươi là quỷ chết đói đầu thai sao? Đã ăn mười chén trà chan canh!" Kunikida có điểm đau lòng chính mình tiền bao, ai kêu Dazai Osamu chưa bao giờ mang tiền bao ra ngoài!

Nakajima Atsushi có điểm ngượng ngùng: "Bởi vì thật lâu không có ăn cơm no......" Yokohama giáo thức ăn thật sự không tính là hảo.

Kunikida Doppo từ Dazai Osamu kia biết được Nakajima Atsushi cũng là thực nghiệm thể, vì thế không nói cái gì nữa."

"Liền tính rất đói bụng, liền ăn mười chén cũng nên ăn nị đi." Nobara phủng mặt, "Trà chan canh thực sự có ăn ngon như vậy?" Xem đến nàng đều ngo ngoe rục rịch mà muốn thử xem.

Fushiguro Megumi: "Nơi này không tính là hảo, là chỉ rất kém cỏi đi." Vô luận là từ trước ở cô nhi viện vẫn là vị chỗ Yokohama giáo, có lẽ Nakajima Atsushi đều rất khó ăn thượng một đốn cơm no.

Fushiguro đọc lý giải năng lực còn ở bay lên.

Gojo Sator USB tính: "Đem đôn giao cho Kunikida quản giáo, cảm giác so đãi ở Dazai Osamu bên người khá hơn nhiều."

Tuy nói Yokohama giáo bên trong sự vật hắn không hảo nhúng tay, nhưng đôn là nhà hắn người, vì hắn lựa chọn một cái đáng tin cậy tiền bối cũng là tình lý bên trong đi.

Hồi lâu trước kia vốn dĩ quyết định mặc kệ Yokohama giáo tự chủ dã man sinh trưởng Gojo lão sư thực mau chuyển biến ý tưởng.

""Cho nên, tiền bối ra tới là vì cái gì?" Nakajima Atsushi một bên nhai, một bên thấy Kunikida hơi có chút táo bạo mà ở bút ký thượng viết cái gì.

"Đương nhiên là trinh thám xã ủy thác." Kunikida Doppo giương mắt, "Nếu không phải vì tìm Dazai, cùng với gặp được ngươi, vốn dĩ hiện tại đã hoàn thành nhiệm vụ!"

Dazai Osamu lựa chọn dời đi ánh mắt.

"Tiểu quỷ, ngươi gần nhất đều ở gần đây làm nhiệm vụ đúng không?" Nakajima Atsushi gật đầu, Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, "Nói cho ngươi cũng không sao, có lẽ có thể được đến chút manh mối."

"Có người tại đây con phố thấy thật lớn quái vật, Yokohama giáo quan phương phỏng đoán là chú linh, đặc thù là lóe ánh sáng đôi mắt." Kunikida phiên phiên ký lục, "Nhưng là chúng ta ở phụ cận như thế nào cũng không tìm được phù hợp đặc thù chú linh......""

Zen'in Maki gãi gãi đầu: "Cái này đặc thù......" Nói tốt tìm cũng hảo tìm, nói khó khăn cũng khó khăn, hiếm khi có chú linh ở đôi mắt thượng thực đặc thù đi.

Hảo không chút cẩu thả, Kugisaki híp mắt, đi xem Kunikida Doppo viết đến rậm rạp notebook.

"Chú linh, thật là chú linh?" Đầu ngón tay xẹt qua gương mặt, Gojo Satoru ngửi được một tia không thích hợp hơi thở.

Kỳ quái, Geto Suguru thầm nghĩ, này có thể là một cái Nakajima Atsushi gia nhập trinh thám xã thậm chí cách mạng dấu hiệu, nhưng là rất kỳ quái.

"Có thể là đi, bất quá sao, lấy Nhật Bản truyện tranh kịch bản, này án kiện chỉ sợ không bình thường." Ieiri Shoko nhắm hai mắt, đĩnh đạc mà nói.

Gojo Satoru: "...... Vì cái gì Shoko ngươi cũng bắt đầu dùng loại này lý luận?"

"Bởi vì rất giống." Ieiri Shoko dựa sô pha tay vịn, để sát vào Gojo Satoru, "Ngươi không cảm thấy sao, Gojo."

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ