"Từ từ chuyển tỉnh thiếu nữ lược hiện mê mang, hỗn độn trước mắt là kích động thân thể, màu trắng gương mặt giả đứng chổng ngược ở nàng trước mặt, bóng chồng chậm rãi tụ lại, làm nàng nháy mắt hồi tưởng khởi phía trước phát sinh hết thảy.
Nàng kịch liệt mà giãy giụa lên, đem cách đó không xa Dazai Osamu coi như cứu mạng rơm rạ, hai mắt đẫm lệ mông lung về phía hắn cầu cứu:
"Cứu...... Cứu cứu ta! Cứu cứu ta!!"
......
Dazai Osamu nhéo cằm nghiêng đầu, kéo trường ngữ điệu, rất là đáng yêu, "Còn không chạy a."
Hắn hướng về phía quái vật vươn tay, năm ngón tay chậm rãi tách ra. Phảng phất rốt cuộc ý thức được tử vong buông xuống, quái vật kích động tần suất càng ngày càng chậm, càng ngày càng chậm, thẳng đến hoàn toàn định trụ, tựa như một kiện buồn cười tác phẩm nghệ thuật.
Dazai Osamu chỉ bụng hơi chút chạm vào quái vật thân thể, tựa như hòa tan rớt sơn, quái vật thân thể nhanh chóng nhỏ giọt, sụp xuống, thẳng đến biến mất ở hành lang, phảng phất chưa bao giờ xuất hiện quá."
"Sasaki học tỷ......" Itadori Yuuji nguyên bản rũ đầu lập lên, "Thật tốt quá!"
Kugisaki Nobara chú ý điểm tắc chạy tới địa phương khác: "Gia hỏa này...... Miệng toàn nói phét, vừa thấy chính là tra nam! Cùng vô lương giáo viên có cái gì khác nhau."
Gojo Satoru nghe thân ái học sinh nói như vậy hắn, lại bày ra nhìn thấy mà thương biểu tình, muốn nói gì, liền thấy Ieiri Shoko nhướng mày, hài hước mà nhìn hắn, ý tứ là: Ta nói không sai đi, xác thật rất giống.
Lại quay đầu đi xem Geto Suguru, hắn chưa thu hồi thần sắc, trên mặt cương một chút, khụ thanh che giấu hành vi phạm tội.
Thật quá đáng!
""Có thể hỏi ngươi một sự kiện sao? Sẽ không quấy rầy ngươi lâu lắm."
"Thỉnh, mời nói."
"Các ngươi gần nhất có hay không nhặt được cùng loại ngón tay giống nhau đồ vật?" Nhiệm vụ giới thiệu thượng viết chính là ngón tay, đại khái lớn lên cũng giống ngón tay đi.
"Ngón tay......"
Như là đụng vào thiếu nữ cái gì không muốn hồi tưởng ký ức, nàng đột nhiên vẻ mặt hoảng loạn mà bắt lấy Dazai Osamu áo sơmi, quỳ trên mặt đất, mồm miệng không rõ, rơi lệ đầy mặt mà không được nói "Tadahito, Tadahito".
"Xem ra là biết đâu." Dazai Osamu bất động thanh sắc lui về phía sau một bước, tươi cười bất biến, "Sẽ cứu hắn, bất quá, có thể làm ơn ngươi trước nói cho ta ngón tay thượng phù chú ở nơi nào sao?"
Thiếu nữ cả người đánh run, đầu ngón tay run run rẩy rẩy mà chỉ hướng chỗ sâu trong mỗ một phiến môn.
"Ác ác ác, ở nơi đó sao?" Dazai Osamu một tay đáp ở đôi mắt phía trên, hướng cái kia phương hướng xem, "Giúp đại ân đâu!"
"Cảm ơn ngươi lạp." Hắn cúi đầu, tươi cười tươi đẹp mà ngoan ngoãn."
"Mục tiêu là Sukuna ngón tay sao?" Fushiguro Megumi mím môi, thầm nghĩ quả nhiên như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...