12 tỷ muội giáo

33 3 0
                                    


""Ta có thể cảm nhận được."

Ở thật lớn nhân công lâm trung ương, vị này tượng trưng cho nhân loại đối rừng rậm sợ hãi đặc cấp giả tưởng chú linh thanh âm cũng không khó nghe, cẩn thận nghe có thể nghe được kỳ dị nhu hòa, "Ở ngươi trên người, có thuộc về chúng ta hơi thở."

......

"Bởi vì Chuuya a, vừa không là chú linh, cũng không phải nhân loại."

Ở Đông Nam giác trong rừng cây, diều phát thiếu niên đạp nhẹ nhàng bước chân, chậm rì rì mà đi tới, "Hắn là hai bên đều bài xích vặn vẹo hỗn hợp thể sao ~" 『 bởi vì là thuộc về ta, thần minh. 』

......

Dazai Osamu mở miệng cười nhạo, cố ý dùng một bộ chọc người sinh ghét làn điệu.

Nhưng mà, vừa mới nhân Hanami một câu biến sắc Nakahara Chuuya lại dần dần bình tĩnh xuống dưới.

Hắn giơ tay đè xuống mũ, ' thích ' một tiếng. 『...... Thần minh sao? 』*"

Itadori Yuuji không thể tin được mà che hạ lỗ tai lại buông ra: "Nghe không hiểu nhưng là có thể nghe hiểu!" Cái kia chú linh lời nói, hảo thần kỳ.

"Đừng một bộ chưa hiểu việc đời bộ dáng, chúng ta đều nghe hiểu được." Nobara quên mất chính mình vừa rồi là như thế nào lắp bắp kinh hãi, hướng Itadori Yuuji nói.

Zen'in Maki ánh mắt mơ hồ mà ở mấy người chi gian tả hữu nhìn quét, cuối cùng từ bỏ: "Chẳng lẽ là dựa vào ăn ý sao?" Là như thế nào giao lưu.

Nhìn thấy Dazai Osamu dùng sẽ làm người phẫn nộ ngữ khí ngược lại dỗ dành Nakahara Chuuya, Gojo Satoru nhướng mày, "Quan hệ như vậy chặt chẽ sao?" Tín đồ cùng thần minh gì đó.

Vẫn là chỉ là luyến ái trung thiếu niên lự kính chi ngôn, có điểm tò mò này sau lưng chuyện xưa.

"Nakahara Chuuya kinh ngạc quay đầu lại, ngữ khí mang lên vội vàng: "Ngươi không thấy bọn họ?!"

"Ngươi lại không cùng ta nói muốn xem bọn họ."

......

Hắn đảo qua Nakahara Chuuya vội vàng biểu tình, nhẹ giọng trào phúng: "Hoàn toàn không nhớ giáo huấn đâu."

......

Zen'in Maki đương nhiên biết điểm này, vấn đề là hiện trường thế cục không rõ, nàng không hy vọng Fushiguro Megumi trộn lẫn tiến vào.

Fushiguro Megumi đương nhiên cũng biết Zen'in Maki ý tứ chân chính, nhưng hắn bên cạnh người, hai chỉ ngọc khuyển đã vây quanh ở bên cạnh hắn, chương hiển thái độ của hắn."

Trước sau đối lập có thể nói rõ ràng, phảng phất là truyền phát tin giả cố ý làm ra tương phản giống nhau. Zen'in Maki làm đương sự trước trừu trừu khóe miệng: "Thật là......" Cứ như vậy đem hậu bối đặt ở bên ngoài mặc kệ, cũng may Nakajima Atsushi cùng Itadori bọn họ đi cùng một chỗ sẽ không xảy ra chuyện gì.

"Giáo huấn?" Fushiguro Megumi phát hiện Dazai Osamu đột nhiên lãnh xuống dưới thần sắc: Từ trước xuất hiện quá quá chú ý hậu bối dẫn tới trọng đại hậu quả tình huống sao?

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ