""Phanh, phanh." Bên ngoài truyền đến tuân thủ nghiêm ngặt lễ tiết hai lần tiếng đập cửa, Dazai Osamu phảng phất đã đoán được người tới, buông xuống vượt qua tay, Nakahara Chuuya tầm mắt dịch hướng cửa phòng. Ngoài cửa lại nhẹ giọng mà kêu: "Dazai tiền bối."
Bị gọi vào tên Dazai Osamu đứng lên, "Ta là chuồn êm ra tới thả lỏng, xem ra đến đi trở về." Hắn làm bộ dường như không có việc gì, theo sau ở thô ráp thảm thượng vướng một chút.
Nakahara Chuuya theo bản năng giữ chặt hắn, ngơ ngác mà chờ hắn đứng vững cũng không có buông ra, "Ta......"
Dazai Osamu lại hàm chứa hắn thành thạo cười hướng Nakahara Chuuya oai một chút đầu, giống như đã nhìn thấu hắn quẫn bách cùng chân thật ý niệm, như vậy liền không ai phát hiện hắn trái tim tạm dừng nửa giây trong đầu hiện lên sở hữu niệm tưởng: "Chuuya, chỉ sợ ngươi còn cần từ từ ta."
Màu đen áo khoác ở không trung xoay nửa vòng, hắn chỉ tới kịp đem Dazai Osamu thân ảnh ánh vào hốc mắt."
Kugisaki Nobara lạnh nhạt vô tình, một sửa đối Akutagawa Ryunosuke ban đầu hữu hảo thái độ: "Đem Akutagawa ném văng ra." Ai cho phép hắn tại như vậy thời điểm mấu chốt đánh gãy!
Itadori Yuuji nhớ tới Nakahara Chuuya tự thuật trung Dazai Osamu đối đãi hậu bối rèn luyện hình thức, không cấm nổi lên một thân nổi da gà, "Hy vọng Akutagawa có thể thiếu bị đánh hai quyền."
Bất quá xem Dazai Osamu biểu tình, tâm tình của hắn hẳn là cũng không tệ lắm.
Tuổi dậy thì ra vẻ rụt rè trấn định thiếu niên làm Gojo Satoru nhịn không được cười ra tới: "Đây là chơi soái thất bại sao?"
"Đối tiểu thiếu niên khoan dung một chút đi." Ieiri Shoko kéo ra khóe miệng, trong lúc nhất thời cũng đắm chìm với trận này quá khứ chuyện xưa trung.
Nếu là thời gian vĩnh viễn dừng lại tại đây một khắc, giống như cũng không tồi.
"Cửa phòng bị đóng lại, nghe được kia thanh đóng cửa độc hữu vang nhỏ sau, Nakahara Chuuya mới từ mềm mại nệm thượng lên. Hắn sách một tiếng, đi đến bên cửa sổ phát ngốc mà nhìn về phía ngoài cửa sổ, lâu biên trồng cây cảnh giống như so dĩ vãng càng có thể hấp dẫn hắn ánh mắt.
Hắn đem trưởng thành một ít tóc thuận đến sau đầu, cái này động tác hắn làm hai lần. Tuy rằng không đang xem, bất quá hắn đã quen thuộc trích rời tay bộ động tác, lại bởi vì tay phải là quen dùng tay, cho nên trước bị cởi chính là bên trái bao tay.
Một cái đầu ngón tay tiếp theo một cái, hắn chưa bao giờ có như vậy cẩn thận mà tiến hành cái này hoạt động, thẳng đến đen nhánh bao tay bị hắn nắm chặt ở lòng bàn tay, theo sau chậm rãi mang về đi. Cái này động tác hắn đồng dạng làm hai lần, này cơ hồ trở thành hắn tự hỏi khi vô ý thức động tác nhỏ.
Thực mau Mori Ougai phát tới tin nhắn đánh gãy hắn, như vậy thông tin phương thức không thể giao lưu quá trọng yếu nội dung, bởi vậy người trước chỉ là lời ít mà ý nhiều mà kêu hắn qua đi.
Hắn thời gian nhàn hạ rốt cuộc kết thúc, bằng không Nakahara Chuuya không dám tưởng hắn lại có thể làm suy nghĩ phiêu hướng nơi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...