25 lịch sử

24 2 0
                                    

  

——

""Yaga hiệu trưởng bị phán xử tử hình, thời gian liền vào ngày mai."

Toàn bộ mâm đồ ăn chỉ ăn luôn cua thịt Dazai Osamu liếc hắn một cái: 『 đó là tin tức của ngươi có lầm, ngày mai hành hình thời gian là thủ thuật che mắt, kỳ thật đêm nay Yaga Masamichi liền phải không có. 』

......

Dazai Osamu thu hồi bị chính mình gối ma cánh tay, về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi: "A, hữu nghị nhắc nhở, ngươi có thể đem chú thuật giới thượng tầng nghĩ đến lại không xong một chút."

......

"Okkotsu đồng học, không thích giáo phục nói, có thể làm ơn lão sư giúp ngươi sửa. Nếu như bị các tiền bối thấy, quan đến phòng tạm giam cũng không tốt lắm ác?"

『 tuy rằng ta không sao cả, nhưng rốt cuộc thiết kế giả là ' vị kia ', sao. 』

......

Hôm nay Yokohama là trời đầy mây, thịnh dương bị mây đen che đậy, âm u, nhưng Yokohama giáo không trung như cũ xanh thẳm trong suốt."

"Tóm lại, ta nhìn ra tới gia hỏa này thực thích ăn con cua." Kugisaki tùy tay một lóng tay, vừa lúc chuyển tới Dazai Osamu ranh giới rõ ràng mâm đồ ăn —— con cua thịt toàn vào bụng, dư lại ở mâm đồ ăn.

Zen'in Maki ngón tay ấn ra cùm cụp cùm cụp tiếng vang: "Một đám chiếm địa vị cao không làm việc hỗn trướng."

Gojo Satoru tắc nhìn thoáng qua Okkotsu Yuta, "Tuy nói tán đồng thân là đồng loại thân phận, nhưng còn chưa hoàn toàn tiếp nhận Yuta a." Okkotsu Yuta cũng chưa tiếp thu làm Yokohama giáo học sinh thân thể thân phận, bài xích cũng là hợp lý tâm thái, chỉ là trong đó bao hàm hắn được lợi cùng chỉ thị, khó tránh khỏi chọc người hoài nghi.

"Không có gì bất ngờ xảy ra nói, kế tiếp còn có khảo nghiệm. Yuta cố lên nga!" Gojo Satoru giống không phụ trách nhiệm phủi tay chưởng quầy giống nhau cười.

Nobara nheo lại mắt, chửi thầm không ngừng.

Okkotsu Yuta vô lực bác bỏ, hắn giống như do dự theo gió phất phới cỏ dại, bị tễ ở ân đức đại nghĩa nhân dân đồng bạn thiện ý trung thành tôn kính chi gian không ngừng thế khó xử.

Tin tức tốt là, cùng trong màn hình chính mình đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nhưng rốt cuộc không cần thật sự làm ra lựa chọn. Đến nỗi mặt khác, hiện tại sự tình còn xa xa không có nghiêm trọng thảm bại đến yêu cầu hắn làm lựa chọn nông nỗi.

Chung quy là trong bất hạnh vạn hạnh.

Itadori Yuuji: "Phía trước còn nói tìm không thấy lão sư, hiện tại lại nói có thể tìm lão sư hỗ trợ, có phải hay không mâu thuẫn?"

Kugisaki một buông tay, ý bảo ' ai biết '' bọn họ Yokohama giáo luôn luôn như thế ', thích nói chút trước sau không tương xứng nói, có đôi khi cũng sẽ tưởng bọn họ có phải hay không ở từng bước từng bước bug cùng mụn vá toát ra tới.

"Vị kia?" Có thể làm Dazai Osamu không thẳng hô kỳ danh, Geto Suguru thật đúng là không nghĩ ra được có người nào. Sẽ thiết kế quần áo chú thuật sư, nghe Dazai Osamu ngữ khí, còn không phải Okkotsu Yuta có thể dễ dàng chống cự hắn lửa giận nhân vật, nghĩ đến thực lực sẽ không thấp.

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ