17 đêm trước

21 1 0
                                    

""Mechamaru cùng Yokohama giáo đánh nhau." Nishimiya Momo giấu đi mặt sau ' thua ' nửa câu, lời ít mà ý nhiều.

......

Cùng thời gian, vẻ ngoài là giáo đường bộ dáng thư viện nội, gỗ đỏ chế thành kệ sách san sát, xa hoa dày nặng, phân cách ra lớn lớn bé bé bất đồng khu vực.

......

' Cơ quan Thám tử Vũ trang '? ' cảng hắc '? Zen'in Mai nhăn lại mi, càng thêm che giấu khởi chính mình hơi thở.

......

Zen'in Mai thủ hạ ý thức đỡ lên eo sườn thương đem.

Đối diện bóng ma trung tồn tại tựa hồ là chú ý tới hắn cảnh giác, hơi chút về phía trước một bước, lộ ra một chút chính mình nguyên trạng.

...... Ngọc khuyển.

Zen'in Mai cau mày, dời đi chính mình đỡ ở thương đem thượng tay, một người một khuyển không hẹn mà cùng mà lựa chọn làm lơ đối phương.

......

Ngồi xếp bằng ngồi ở trên ghế Edogawa Ranpo một chút ngẩng đầu lên, tầm mắt nhẹ nhàng đảo qua lầu hai hai người trốn tránh địa phương một cái chớp mắt, lại nhìn về phía thư viện trần nhà, phảng phất xanh biếc đá quý giống nhau đồng tử ảnh ngược thư tịch bản vẽ hoa văn màu pha lê, ánh mắt nhàn nhạt, không có gì cảm xúc."

"Cái này nhưng làm sao bây giờ a......" Nishimiya Momo nhìn đến chính mình đương nhiên suy đoán: "Chúng ta nhưng một chút cũng không chiếm lý."

Miwa Kasumi yên lặng hỏi: "Yokohama giáo người có thể hay không tìm tới môn tới?"

Iori Utahime ho khan vài tiếng, "Thật sự không được liền bồi thường xin lỗi." Dù sao này nhiều nhất chẳng qua là trong kế hoạch bé nhỏ không đáng kể một bộ phận, Yokohama giáo còn không đến mức nắm điểm này không bỏ.

"Cư nhiên ở nghe lén." Nobara tầm mắt đảo qua Zen'in Mai một cái chớp mắt, lại dịch đến Fushiguro Megumi trên mặt.

Fushiguro Megumi bản mặt: "Hợp lý thu hoạch tin tức phương thức thôi." Nhưng ánh mắt mơ hồ, hắn tựa như không từ thủ đoạn Gojo Satoru giống nhau phủ nhận: Người rốt cuộc biến thành chính mình sở chán ghét bộ dáng.

"『 cảng hắc 』, 『 Cơ quan Thám tử Vũ trang 』, 『Guild』, 『 Lũ chuột trong Căn nhà Chết 』, 『Hunting Dogs』......" Gojo Satoru nhướng mày: "Yokohama giáo liên hợp thật nhiều a, hơn nữa bên trong quan hệ phức tạp, đan xen mâu thuẫn xung đột không ngừng, cư nhiên còn có thể bảo trì tương đối ổn định quan hệ cũng là không dễ dàng a." Giáo đường bên trong là thư viện tạo hình sao, nói như vậy Dazai Osamu lần đầu tiên từ trong giáo đường ra tới thời điểm trong tay cũng phủng thư.

Chẳng lẽ Yokohama giáo mọi người tín ngưỡng là thư? Không nghĩ tới sẽ là như vậy văn nghệ đáp án a.

Mị mị nhãn đột nhiên trợn mắt làm Itadori Yuuji rất có nguy cơ ý thức: "Không xong, Fushiguro bị phát hiện."

Kỳ thật, cũng không nhất định là bởi vì Fushiguro Megumi, rốt cuộc có hai người tại đây. Gấu trúc ánh mắt hướng về phía trước thổi đi, bất quá loại này lời nói đối hai giáo kết giao có điểm không quá hữu hảo, hơn nữa là Maki muội muội, hắn cẩn thận mà không có nói ra.

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ