"Fyodor thấy kéo ra đề tài không thành, duỗi tay đi đụng vào mở ra vài tờ thư, theo sau bị chú ý hắn động tác Dazai Osamu bóp chặt thủ đoạn, đành phải thả lỏng lực đạo. Edogawa Ranpo đôi mắt mở một lát, khép lại theo gió phiêu động trang sách, "Vô dụng công mà thôi." 『Atsushi-kun không ở giáo nội, bắt được cũng vô dụng đi. 』
Nhìn mắt đỏ lên thủ đoạn, Fyodor mạc danh cười thanh: "Một chút đều không thân sĩ đâu." 『 vô hiệu hóa sao......』
"A...... Cùng lão thử thân sĩ cái gì?" Dazai Osamu thu hồi tay, bỏ qua một bên ánh mắt.
Edogawa Ranpo còn nghĩ đi xong đi ngang qua sân khấu đi chờ Yosano ra ngoài đáp ứng mang cho hắn điểm tâm, gõ hai hạ rắn chắc thư phong đánh gãy hai người.
Kế tiếp là có quan hệ Dazai Osamu bộ phận, bất quá mỗi khi đề cập trong kế hoạch kỹ càng tỉ mỉ nội dung, hắn luôn là lời nói hàm hồ mà lược quá cái này trọng điểm. Cũng may, mấy người đối kịch bản cụ thể thực hành không có hứng thú, hiểu biết đại khái kế tiếp, thực mau hảo tụ hảo tán."
Kugisaki phun tào nói: "Có điểm đầu óc người đều đã nhìn ra tới quyển sách này có không thích hợp địa phương đi?" Có thể làm Fyodor làm trò còn lại hai người mặt đi lấy không thuộc về đồ vật của hắn, thoạt nhìn gia hỏa này mục đích cuối cùng chính là cái này.
Gojo Satoru giác quan thứ sáu bắt đầu điên cuồng nhảy lên, có lẽ là làm Gojo gia chủ tự mang cảm quan: "Này quan Atsushi-kun chuyện gì...... Trừ phi 『 thư 』 có hạn chế điều kiện, thỏa mãn mới có thể đọc." Nhưng vì cái gì cố tình là năm nhất Nakajima Atsushi, muốn nói hắn cùng người khác có cái gì tuyệt đối không giống nhau địa phương......
Gojo Satoru lông mi rung động, là có, lại còn có không nhỏ, chỉ là bởi vì lên sân khấu quá sớm mà bị mọi người theo bản năng quên đi.
"Ngự tam gia." Geto Suguru than nhẹ, nếu 『 thư 』 hạn chế tác dụng cùng Ngự tam gia dòng chính quan hệ huyết thống có liên hệ nói, hết thảy liền đều có thể nói được thông.
Có quan hệ ở Shibuya biến cố này quan trọng nhất thời khắc đêm trước, Nakajima Atsushi lại không ở giáo nội, phảng phất ở cố tình phòng bị người nào giống nhau, thân là Ngự tam gia chi nhị huyết mạch, hắn nhất cử nhất động tất nhiên ở mọi người quản khống hạ. Cho dù giống Izumi Kyoka nói như vậy tự do, cũng không có khả năng một chút cũng không để bụng.
Hiện giờ tới xem, chỉ sợ là ý của Tuý Ông không phải ở rượu.
Zen'in Maki nói thầm vài câu, "Nhìn qua có điểm gầy yếu đi." Fyodor đơn bạc thân ảnh, còn có dễ dàng niết hồng thủ đoạn. Muốn nàng nói, Dazai Osamu cũng không nhiều lắm sức lực, rốt cuộc mới 16 tuổi, chủ công cũng không phải vũ lực phương diện này, thể thuật không được mới là bình thường hảo đi.
"Thật sự nên rèn luyện." Nàng cào phía dưới, không cấm nghĩ đến trí nhớ phái vạn nhất bị đánh lén phải làm sao bây giờ. Giống nhau tới giảng, loại tình huống này bọn họ đại để đã sớm tính tới rồi.
Chỉ là, tính toán không bỏ sót lại như thế nào đâu? Tránh không khỏi kiếp nạn chung quy sẽ trình diễn.
Gấu trúc nghe thấy được nàng lẩm nhẩm lầm nhầm, tự hỏi một lát: "Yokohama giáo có phải hay không nên cho bọn hắn một người xứng một cái bảo tiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...