""Lại nói tiếp, ta nghe nói Tokyo giáo có kết giới." Ly kết giới gần nhất Yosano Akiko giống như vô tình mở miệng.
......
Đón Iori Utahime cảnh giác tầm mắt, Oda Sakunosuke trầm mặc sau một lúc lâu, hơi không thể nghe thấy mà thở dài: "Chúng ta không có khả năng......" Cùng chú linh cấu kết.
"Nhìn cũng không giống." Gojo Satoru nhéo cằm, trên dưới đánh giá Oda Sakunosuke, lại nói nổi lên chuyện khác, "Ngươi không phải các ngươi trường học quản lý tầng đi."
"Phía trước cũng nói lần này tranh đoạt chiến là xuất phát từ tăng trưởng kinh nghiệm mục đích." Iori Utahime cũng đuổi kịp Gojo Satoru mạch não, chần chờ mà mở miệng: "Oda lão sư, ngươi...... Sẽ không cũng ở tăng trưởng kinh nghiệm hàng ngũ đi."
"......"
Oda Sakunosuke bừng tỉnh đã nhận ra đối phương ý tứ:
...... Hắn không chạm đến thượng tầng vòng, căn bản không biết thượng tầng làm cái gì quyết định.
Oda Sakunosuke không nói gì trầm mặc.
『 kỳ thật, ai, nói như vậy kỳ thật cũng không sai, chỉ là......』"
"Cùng Yokohama giáo không quan hệ." Màn hình hận không thể đem Yokohama giáo kế hoạch đều lỏa lồ ở trước mặt mọi người, chỉ là bách với quá mức ẩn nấp mà từ bỏ, bất quá Gojo Satoru nghĩ nghĩ, bù nói: "Việc này cùng Yokohama giáo không quan hệ." Dù sao cũng là cái kia hàng giả giở trò quỷ sao.
Nhưng Yokohama giáo không để bụng chú thuật giới mấy thứ này, về sau vì mục đích mà chỉnh cái gì chuyện xấu cũng rất có khả năng. Hắn thật là quá sâu mưu viễn lự!
Iori Utahime nghe Oda rối rắm tiếng lòng nghe được không kiên nhẫn, hỏi: "Cho nên là loại nào a?!" Đừng lại nói một nửa lưu một nửa, liền không thể trực tiếp sảng khoái điểm sao?
Oda Sakunosuke tuổi trẻ, dạy học thời gian nghĩ đến cũng không dài, hẳn là hỗn không đến quản lý tầng vị trí. Đương nhiên, tiền đề là Yokohama giáo nội thật sự có trường học quản lý tầng này chức vị.
Trường học nội chế định kế hoạch dẫn đường hậu bối chính là học sinh, hoàn thành nhiệm vụ đẩy mạnh cốt truyện vẫn là học sinh...... Lão sư cơ bản thiếu đáng thương.
Gojo Satoru ngửa đầu: "Đại khái là phương hướng đúng rồi." Có lẽ là......Oda Sakunosuke xác thật không phải quản lý học sinh kế hoạch thiết kế một viên, nhưng Yokohama giáo những cái đó gia hỏa kế hoạch hắn cũng không hoàn toàn không biết gì cả.
"Yokohama giáo cũng không thể dùng bình thường bình thường trường học tới đối đãi." Ieiri Shoko nhất châm kiến huyết nói.
""Lại nói tiếp mọi người đều là lão sư —— a hiệu trưởng cùng vị đồng học này lảng tránh một chút —— chúng ta dứt khoát bên trong tổ cái ' chú thuật cao chuyên giáo viên đàn ' đi, cùng nhau phun tào bất lương học sinh, cùng nhau chia sẻ dạy học tâm đắc như thế nào?
......
Trầm mặc sau một lúc lâu, ở mọi người giống như thực chất áp bách trong tầm mắt, Oda Sakunosuke vẫn là đã mở miệng: "Oda Sakunosuke, Yokohama giáo năm nhất chủ nhiệm lớp, nhận chức"
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...