"Kim đồng hồ về phía sau chuyển động, Dazai Osamu mở mắt ra, hài hước nói: "Là lạp là lạp...... Bất quá, ta còn biết Chuuya mặt khác bí mật."
Nakahara Chuuya thần sắc buông lỏng một cái chớp mắt, thực mau lại thu hồi tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, "Đừng nghĩ trá ta."
"Hồi lâu không thấy, Chuuya thông minh thật nhiều a." Dazai Osamu cười, nhưng là, lời này đều không phải là lừa gạt. Hắn chớp chớp mắt, nhìn về phía mặt lộ vẻ hung ác Nakahara Chuuya, chưa trí một từ.
『 dương 』 trung đều là chút Yokohama giáo trong một góc không người hỏi thăm tiểu hài tử, không sai biệt lắm cũng cùng hai người giống nhau tuổi. Nhưng bọn hắn không có thuật thức, cơ bản nhìn không thấy cũng không biết chú lực tồn tại, tuyệt đại đa số là không cha không mẹ cô nhi, đơn giản là tiện nghi rẻ tiền, mới bị Yokohama giáo thu thập. Nói trắng ra là, bọn họ chỉ là thực nghiệm chuyên dụng tiểu bạch thử, có thể căng đến không thực nghiệm thực nghiệm thể tương đối trân quý, cho nên vô dụng bọn họ thành tốt nhất cơ thể sống.
Nếu không phải như thế, Chuuya sẽ không dễ dàng biểu lộ đồng tình, hắn đã từng cũng là trong đó một viên.
Ích lợi sử dụng nhân tâm, Dazai Osamu thậm chí không cần tốn nhiều miệng lưỡi, 『 dương 』 thực mau liền đem Nakahara Chuuya làm như 『 dị loại 』, không chút do dự phản bội —— sự thật là, ở Dazai Osamu trong mắt, Chuuya xác thật cùng bọn họ không giống nhau.
Nakahara Chuuya tự nhiên cũng thành Mori Ougai thuộc hạ người. Đây là Dazai Osamu ghét nhất khuất cư nhân hạ một chút, hắn tiểu cẩu phải đối mặt khác không liên quan người kêu lão sư, kêu thủ lĩnh, lại đối với hắn tràn đầy phẫn nộ."
Kugisaki Nobara kẽ răng gian chui ra mấy cái âm tiết: "Buồn cười......" Yokohama giáo chỉ để ý tiền quyền lợi ích, mà cũng không là chủng tộc đồng bào, hết thảy vô dụng người, đều có thể sung trở thành phế thải vật lợi dụng.
Zen'in Maki nhìn kia đoạn cấp bậc miêu tả, thở dài, lại không ngọn nguồn mà cảm thấy quen mắt. Zen'in gia làm sao không phải như vậy đâu? 『 phi thuật sư giả phi người 』 tiềm quy tắc ở Zen'in gia không chỗ không ở, nói như thế lên, Zen'in tuy khinh thường người thường, ít nhất cũng không giống Geto Suguru như vậy đuổi tận giết tuyệt, hoặc là tựa Yokohama giáo như vậy tùy ý giẫm đạp lợi dụng.
Nhưng mà này cũng không có cái gì đáng được ăn mừng, nàng chỉ là so Yokohama giáo người trong may mắn một chút, lại so đi phía trước thời đại Zen'in gia nữ tử may mắn một chút, trừ này bên ngoài, cái gì đều không có.
Thường nhân vì bọn họ chịu đựng thống khổ lăng nhục cảm thấy đồng tình thương hại, lại giả làm không thể không thừa nhận mà tỏ vẻ này đó trắc trở khiến bọn họ lột xác cùng trưởng thành, sử Yokohama giáo mỗi người đạt được tân sinh, thắng được thắng lợi, bọn họ có thể lấy cường hãn chú lực quang vinh mà đứng ở trên mảnh đất này.
Nhưng cực khổ không phải đáng giá ca tụng, cũng chưa từng có người nào hỏi qua bọn họ có nguyện ý hay không trở thành chú thuật sư.
Bởi vậy, chú thuật giới cùng Yokohama giáo sinh ra cơ hồ xoay ngược lại hiện trạng, bình thường muốn biến cường, cường đại vọng tưởng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...