21 Shibuya biến cố

24 1 0
                                    

""Sukuna đại nhân."

Thanh lãnh tiếng nói đột nhiên ở chiến trường một bên khác vang lên.

"Ân?" Đang ở cao hứng hai mặt Sukuna chọn mi xem qua đi, màu trắng tóc ngắn nữ nhân quỳ một gối xuống đất, trên mặt không có gì biểu tình.

"Gojo Satoru đã bị phong ấn, chỉ chờ ngài tiến đến hoàn thành nghiệp lớn."

......

"Cái kia kêu Dazai" hai mặt Sukuna ngẩng đầu nghĩ nghĩ, sờ sờ cằm, "A, là kêu Dazai Osamu đi."

"Giết hắn."

"Đúng vậy."

Hai mặt Sukuna ở mất khống chế Nakahara Chuuya trước mặt ngồi xổm xuống, khuỷu tay chống đầu gối, ý cười có kiêu ngạo cùng dữ tợn đan chéo, "Uy, chờ cái kia kêu Dazai đã chết, chúng ta lại vui sướng mà đánh một hồi."

Hắc hồng chú linh ngoảnh mặt làm ngơ, trong miệng gào rống không thành câu tử."

"A......" Tuy rằng sớm biết rằng hai mặt Sukuna ngón tay xuất hiện tuyệt không sẽ là ngẫu nhiên, nhưng cam chịu là một chuyện, những cái đó âm mưu bị bãi ở trước mặt lại là một chuyện khác.

Gojo Satoru xuyên thấu qua kính râm nhìn về phía hắc bạch sắc hết thảy, lông mi khinh thường mà nâng lên: "Chỉ dám phong ấn cũng bất quá là người nhát gan mà thôi."

Nobara tận hết sức lực mà phun tào nói, "Vì đánh nhau thật là không từ thủ đoạn." Liền nghiệp lớn cũng có thể đặt ở một bên mặc kệ, chú linh chính là như vậy tùy tâm sở dục sinh vật sao?

"Cho nên vì đạt thành mục đích cái gì đều có thể làm đi." Fushiguro Megumi nhìn mắt chính mình bóng dáng, thế nàng hoàn thiện nói.

Nghe được lời này, Itadori Yuuji trên mặt biểu tình càng thêm bất an, "Đừng dùng người khác thân thể làm chuyện xấu hảo sao......" Đáng giận Sukuna!

"Chậm rì rì lắc lư đến ngầm ba tầng diều mắt thiếu niên ngẩng đầu, như là xuyên thấu qua thật mạnh cách trở thấy được trên mặt đất cảnh tượng, như là oán giận giống nhau mà dời đi tầm mắt.

"Chuuya, thật sẽ cho người thêm phiền toái."

......

Zen'in Maki biểu tình quái dị.

"Các ngươi không ở cùng nhau không quan hệ sao?"

"Chúng ta lại không phải liên thể anh, làm gì muốn đãi ở bên nhau." Dazai Osamu cắn răng buông tay. 『 chẳng lẽ là ta không nghĩ sao? 』

Nghĩ đến điểm này, hắn mở ra đôi tay thực mau lại buộc chặt, rất giống bị dẫm đến cái đuôi miêu mễ, không hề đi xem chọc trúng hắn đau chân Zen'in Maki."

"Ha ha ha ——" Zen'in Maki rất ít cười Dazai Osamu cười đến như vậy vui vẻ, có loại từ gia hỏa này trong tay hòa nhau một thành cảm giác, duỗi tay một lóng tay: "Phá vỡ."

Gấu trúc gãi gãi đầu, ý đồ từ sở hiểu biết nhân loại cảm tình nhảy ra một lời giải thích, "Bởi vì còn ở tình yêu cuồng nhiệt kỳ......?"

Kugisaki không thể lý giải: "Gia hỏa này cái gì đều biết, cũng một chút đều không nóng nảy." Vô luận là hai mặt Sukuna phái người tới sát chính mình, vẫn là người yêu bị nguyền rủa chi vương theo dõi, Dazai Osamu chỉ có phản ứng nhàn nhạt hoặc là trọng điểm đặt ở địa phương khác.

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ