26 lịch sử

22 3 0
                                    

"Yokohama giáo thực nghiệm viên càng yêu tha thiết tuổi nhỏ con trẻ, bởi vì dễ dàng tẩy não đồng hóa, làm tiểu hài tử nghe bọn hắn nói. Nhưng mà Dazai Osamu đều không phải là trong đó một viên, hoặc là nói, sở hữu ở cách mạng khi vừa độ tuổi thiếu niên đều phi bọn họ dăm ba câu có thể cảm nhiễm nhân vật. Bị như vậy tẩy não thành công, cuối cùng liền hài cốt đều không có dư lại, toàn bộ sung làm lớn mạnh Yokohama giáo thực nghiệm phân bón.

Yokohama giáo trên danh nghĩa là trường học, kỳ thật bằng không. Bất quá, đối mặt hắn như vậy thượng tiểu nhân hài tử, còn sẽ giáo một ít thường thức, tỷ như nguyền rủa tri thức cùng chính mình cái gọi là trách nhiệm. Dazai Osamu không thể không thừa nhận, hắn ở này đó "Lão sư" lời nói, xác thật tiếp thu tới rồi có quan hệ hắn sở kiềm giữ lực lượng tương quan khái niệm.

Thoáng lớn lên một chút, Dazai Osamu thực mau nghênh đón cùng Nakahara Chuuya lần thứ hai tương ngộ. Tin tức tốt là, lúc này rốt cuộc là thật đánh thật tương ngộ, Chuuya mở to mắt thấy hắn khuôn mặt. Hắn tự nhận dung mạo xuất chúng, kêu Chuuya dừng lại năm giây không là vấn đề.

Chính là, hai người tương ngộ lý do là, Chuuya thuật thức mất khống chế."

Kugisaki Nobara khoa trương mà làm bộ muốn nôn khan: "Thật ghê tởm." Ấu tiểu hài đồng giống như sạch sẽ giấy trắng, cho nên tùy ý xoá và sửa biến thành chính mình muốn bộ dáng cũng là dễ như trở bàn tay.

Cần thiết nói được như vậy tường tận sao, Zen'in Maki bưng kín đầu, nơi này nhưng không có người muốn biết này đó đáng chết gia hỏa nhóm suy nghĩ cái gì. Đây cũng là Dazai Osamu trêu đùa người ác thú vị một bộ phận sao?

Itadori Yuuji nổi lên hoài nghi, "...... Không phải xem yêu đương sao? Vì cái gì......" Vì cái gì ở thảo luận như vậy trầm trọng đề tài a.

"Đều kêu ngươi đừng tin Gojo Satoru." Nobara sống không còn gì luyến tiếc mà bắn hạ Itadori Yuuji cái trán, tình huống hiện tại nơi nào nhẹ nhàng thích hợp yêu đương.

"Lúc này Nakahara Chuuya đã qua quan sát kỳ, rút đi dinh dưỡng dịch bao vây, thân hình cũng chậm rãi lớn lên, nhưng khó tránh khỏi sẽ gặp được tình huống như vậy, đây cũng là Yokohama giáo vẫn luôn không muốn hắn rời đi khoang túi che chở nguyên nhân. Nhưng hiện tại có Dazai Osamu, hết thảy vấn đề cũng liền giải quyết dễ dàng.

Dẫn đường viên mở ra hắn còng tay, dùng bọn họ nói tới nói, này chỉ là một loại đối thuật thức trói buộc. Dazai Osamu cho rằng, bọn họ là ở đánh rắm. Hắn thuật thức là bị động phát động, ngay từ đầu dạy hắn thời điểm hắn liền phát hiện, hắn chưa bao giờ có biện pháp khống chế chính mình thuật thức.

Hắn rõ ràng sự thật này lúc sau trầm khuôn mặt không nói hồi lâu, cuối cùng cũng chỉ có thể cùng chảy dơ bẩn huyết mạch thân thể tự mình giải hòa.

Hắn bị ấn đi vào giãy giụa không ngừng Nakahara Chuuya trước mặt, sau đó mới buông ra hắn tay. Dazai Osamu khẽ chạm Chuuya mềm như bông gương mặt, Nakahara Chuuya lại kiên cường cũng chỉ là đứa bé, hốc mắt trung hàm chứa nước mắt, nhưng thực nỗ lực mà không có đi xuống lạc.

Dazai Osamu cũng không biết hắn thuật thức đến tột cùng có bao nhiêu đại uy lực, bảo hiểm khởi kiến, hắn còn cầm đã chậm rãi bình tĩnh trở lại Chuuya bàn tay, cũng là mềm.

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ