19 Shibuya biến cố

22 1 0
                                    

"Một con bọc băng vải tinh tế đầu ngón tay trước hắn một bước gắp ngục môn cương.

......

Khoác màu đen tây trang thiếu niên khóe miệng gợi lên ác liệt ý cười, như là vô cớ gây rối tiểu hài tử giống nhau, kéo dài quá âm điệu: "Mới —— không cần."

"Nhặt được chính là của ta, này mặt trên lại không viết tên của ngươi."

"Phải không?"

Geto Suguru không vội không chậm, thanh âm nhẹ nhàng, lại kẹp chắc chắn ý cười.

—— "Chính là, chỉ có một cái ngục môn cương, cũng không thể làm chú thuật giới thả người a."

Vừa mới còn một bộ tính trẻ con bộ dáng thiếu niên dần dần thu hồi trên mặt sở hữu biểu tình.

Diều sắc đồng tử cùng ngậm ý cười ánh mắt giao hội, phảng phất làm chung quanh không khí đều trở nên đình trệ.

『 tưởng nguyên nhân này sao, tặng cho ta thao tác không gian, cũng đừng trách ta không thủ hạ lưu tình nha, ngu xuẩn. 』"

Nobara: "Đem Nakahara cùng Oda lão sư bỏ xuống liền vì tới rồi lấy đi ngục môn cương sao...... Ta quả nhiên vẫn là không hiểu."

"Lão sư cũng không hiểu." Gojo Satoru làm bộ thực nghiêm túc mà tự hỏi một hồi, "Dazai đồng học thực sùng bái lão sư."

Zen'in Maki không nỡ nhìn thẳng: Thôi đi, muốn nói làm Dazai Osamu chọn cái người đáng ghét bảng xếp hạng, Gojo Satoru tuyệt đối là cầm cờ đi trước.

Tựa như ai cũng nhìn không ra Dazai Osamu thâm sắc xác ngoài hạ, lấy thế nào ngọt ngào lời nói mang đến âm lãnh tin tức. Cái này hàng giả đấu không lại Yokohama giáo, có lẽ chỉ là một người còn cũng đủ thành thạo, chính là nào có nếu đâu.

Itadori Yuuji thở dài một tiếng: "Đại gia không đều là học sinh sao?" Dazai Osamu mang cho hắn cảm giác lại cùng những người khác không giống nhau.

"Geto Suguru như là cảm thấy phiền chán, thở dài, "Chỉ cần Gojo Satoru bị phong ấn liền hảo, ngục môn cương đặt ở ngươi kia cũng không cái gọi là."

......

Lúc này số 7 trạm khẩu, ngầm bốn tầng khu vực, Yosano Akiko cao cùng cùng mặt đất va chạm thanh thúy thanh âm đột nhiên vang lên.

......

"Bác sĩ bản chức là từ Tử Thần thủ hạ đoạt người." Đương nhiên muốn thể lực hảo. Yosano Akiko biểu tình đạm nhiên mà cuốn cuốn chính mình nách tai tóc mái.

......

"Tuy rằng thực không nghĩ nói như vậy, nhưng là có cứu hay không ngươi cũng không lấy ngươi định đoạt." Như là nhớ lại nào đó chán ghét hồi ức, Yosano Akiko nhăn lại mày, "Đương nhiên, cũng không lấy ta chính mình định đoạt."

"Ta là bác sĩ, sẽ cứu sở hữu ở trước mặt ta người bệnh, chỉ thế mà thôi."

......

Vừa mới còn đang nói ' cứu người là bác sĩ thiên kinh địa nghĩa chức trách ' thiếu nữ, thần sắc lạnh nhạt, hướng về phía huyết nhục mơ hồ nam nhân cao cao giơ lên trong tay cưa điện."

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ