""Ngài hảo, quấy rầy."
Mori Ougai xem qua đi, ở cửa chính là một vị tóc vàng nam tính, mang theo kỳ dị kính bảo vệ mắt, cánh tay đắp một kiện màu trắng tây trang áo khoác, lỏa lồ bên ngoài làn da thượng không có rõ ràng miệng vết thương.
......
Chờ tóc vàng nam tính đi vào, Mori Ougai lập tức nhớ tới cái này làm hắn nào nào đều quen thuộc người là ai.
『Nanami Kento. 』
『 thế giới thật tiểu a...... Là tới tìm hiểu tin tức sao? 』"
"Làm sao bây giờ? Rõ ràng đây là cái thứ nhất đối mặt, Yokohama giáo cũng đã đem sở hữu tin tức đều thăm dò." Gojo Satoru khoa trương mà thở dài nói: "Na na minh liền lời nói chưa nói vài câu đã bị phát hiện chân thật mục đích gia......"
Nanami Kento mặt vô biểu tình mà đẩy đẩy kính bảo vệ mắt, Geto Suguru còn lại là trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng là nhịn không được ở trong lòng đặt câu hỏi: Này không phải cũng là ngộ hướng vào sao?
Zen'in Maki thấy Mori Ougai không chút nào ngoài ý muốn thần sắc liền có chút kỳ quái bực bội: "Chú thuật giới này không phải đem tin tức tất cả đều để lộ ra đi sao, bị không biết là địch là bạn gia hỏa biết cá nhân tin tức cảm giác thật là lệnh người khó chịu."
"Nanami Kento ngồi ở khám bệnh tòa thượng, vươn tay từng viên cởi bỏ màu lam áo sơmi thượng nút thắt, thẳng đến lộ ra cơ hồ xỏ xuyên qua toàn bộ bụng xé rách thương. Miệng vết thương không có mạo huyết, mang theo mất tự nhiên trắng bệch, ở giữa thấm bất tường màu tím, thoạt nhìn như là trúng độc, ở Mori Ougai trong mắt, còn có màu đen hạt lan tràn ở miệng vết thương quanh thân.
Khó có thể tưởng tượng có như thế nghiêm trọng miệng vết thương, Nanami Kento là như thế nào làm được không hề dao động.
......
Nanami Kento hơi chút có chút kinh ngạc, nhưng trên mặt chút nào không hiện, xuyên trở về chính mình áo sơmi, "Đây là xoay ngược lại thuật thức?"
Mori Ougai đi đến bên cạnh đi hồ nước rửa tay, "Không sai, cùng Tokyo chú thuật cao chuyên Ieiri tiểu thư là giống nhau nguyên lý.""
Hiếm thấy xoay ngược lại thuật thức! Vốn định, nên hoặc nhiều hoặc ít kinh ngạc một chút, chính là đại gia sinh động phong phú tình cảm giống như đã bị mười loại ảnh pháp thuật tiêu ma hầu như không còn, giờ phút này cư nhiên là một chút đều không có.
Hoặc là nói, Yokohama giáo xuất hiện cái gì đều chẳng có gì lạ đi.
Bị đột nhiên không kịp phòng ngừa điểm danh Ieiri Shoko tùy tay hủy đi một viên đường triệt tiêu nghiện thuốc lá, nàng nâng nâng mắt: "Cố ý đi." Ở Nanami Kento trước mặt cố tình lộ ra chính mình có Tokyo giáo tin tức gì đó.
Làm y giả, thấy Nanami Kento trên người làm cho người ta sợ hãi miệng vết thương khi vẫn là không khỏi nhíu mày.
Itadori thấy Nanami trên mặt không dậy nổi gợn sóng bộ dáng, trong mắt lóe sùng bái quang mang, "Na na minh, ngươi thật là lợi hại!" Nanami Kento có chút bất đắc dĩ, trả lời: "Xin đừng như vậy kêu ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...