08 Yoshino

36 4 0
                                    


""Như cũ mỗi ngày ở phòng khám vì phụ cận cư dân miễn phí làm nghề y, sớm bảy vãn năm." Nanami Kento hướng trên bàn ly cà phê thêm một nửa nãi.

"Nanami, ngươi như vậy không được, như vậy nhiều khó uống a." Gojo Satoru giơ phân đạt, đối Nanami Kento lời lẽ chính đáng: "Không có đường cà phê thật giống như không có bạch tuộc viên nhỏ, không có linh hồn! Là đối cà phê chi thần khinh nhờn!"

Hắn chống sô pha ghế thò lại gần, đem phân đạt vại cử ở ly cà phê thượng, đang định hướng trong đảo, hứng thú bừng bừng:

"Ta tới giúp ngươi ~"

......

"Lý do...... Tỷ muội giáo tranh đoạt chiến lại thêm một cái trường học cũng không tồi? Cùng Kyoto giáo đám kia so nhiều năm như vậy cũng nị."

Trường học một khác sườn, đang cùng sở hữu giám sát tụ ở bên nhau khẩn cấp mở họp, châm chước ngoại giao tìm từ Ichiji Kiyotaka mũi một ngứa, đánh cái hắt xì."

Nanami Kento đối Gojo Satoru trêu đùa không làm đánh giá, Gojo Satoru lại bắt chước nói: "Nanami, ngươi như vậy không thể được a ——"

Thấy Gojo Satoru nóng lòng muốn thử mà cầm lấy trang hỉ lâu phúc túi, Geto Suguru tay mắt lanh lẹ mà đè lại hắn, nhân tiện xả đi rồi trong tay hắn đồ vật, giữa trán thình thịch mà nhảy.

Ieiri Shoko tầm mắt bồi hồi vài giây, nàng hảo đồng kỳ không cái chính hình cũng không phải một ngày hai ngày.

Gojo Satoru hai sườn bả vai đều bị cố ở, đành phải từ bỏ cái này hoang đường ý tưởng.

Kugisaki đồng dạng không thể lý giải: "Phân đạt thêm cà phê...... Quả thực có thể xếp vào mười đại hắc ám liệu lý chi nhất."

"Nguyên lai chúng ta là Kyoto giáo đám kia......" Miwa Kasumi yên lặng nói, Nishimiya Momo hừ một tiếng.

Xen vào lâu dài tới nay bị Yokohama giáo từng bước tính kế tình huống, Gojo Satoru qua một lần Yokohama giáo trồi lên mặt nước hành vi quỹ đạo: "Yokohama giáo hào phóng như vậy mở ra cho chúng ta xem, nên sẽ không chính là tưởng tránh đến cái này tỷ muội giáo tranh đoạt chiến danh ngạch đi?"

Có loại logic thượng không phù hợp tính, nhưng đại thể phương hướng hẳn là đúng rồi, có lẽ......Gojo Satoru nghĩ đến cái kia ăn trộm Geto Suguru thân thể gia hỏa, cắn chặt răng, hắn quan sát Yokohama giáo mục đích tuyệt đối không đơn thuần, chỉ sợ muốn ở tranh đoạt tranh tài động chút tay chân.

Vô luận là bởi vì Yokohama giáo vẫn là mặt khác nguyên nhân, lúc này sẽ không lại làm hắn thực hiện được.

Geto Suguru nhẹ nhéo hạ Gojo Satoru cằm, "Làm sao vậy?" Hắn nha cắn chặt muốn chết, liền bên người Geto Suguru đều xem đến rõ ràng.

Gojo Satoru nháy mắt lỏng kính, giữa mày lại vẫn là tức giận bất bình.

"Yokohama giáo lại đây tiếp Yoshino Junpei thời điểm, hắn đã thu thập hảo hành lý, ở cửa nhà đợi trong chốc lát.

......

Thẳng đến xe hơi ở bọn họ hai người trước mặt dừng lại, ở Yoshino phong nháy mắt biến mất dặn dò trong tiếng, ở hai người kinh ngạc trong tầm mắt, điều khiển vị trên dưới tới một cái rõ ràng thoạt nhìn không lớn, lại có loại đã xem triệt hết thảy bầu không khí thanh niên.

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ