"Kia một năm, bọn họ hai cái tên, cùng với 『 song hắc 』 danh hiệu đồng loạt ở Yokohama giáo nổi tiếng, liền khuôn mặt cũng thực mau bị nhớ kỹ. Dazai Osamu che lại kia nửa bên không bị che đậy sườn mặt, chỉ lộ ra đôi mắt, nghe này như là chịu không nổi dường như quay đầu đi: "Chuuya còn muốn nói bao nhiêu lần? Ta mới không muốn cùng đen như mực tiểu chú lùn hợp xưng nổi danh đâu."
Nhưng Nakahara Chuuya biết hắn thật cao hứng, không có vì cái gì, gần là không hề căn cứ trực giác. Hắn trực giác đại đa số thời điểm đều là chuẩn xác, cho nên Chuuya luôn là có thể nhìn ra Dazai Osamu trong ngoài không đồng nhất một mặt.
Tuy rằng trong lòng biết rõ ràng, bất quá hắn ngẫu nhiên mới có thể chọc phá như vậy gương mặt giả, đồng dạng là trực giác nói cho hắn, nếu luôn là nói rõ nói, có một chút sự tình muốn ở hai người chi gian thay đổi.
Nakahara Chuuya không phải lần đầu tiên giao bằng hữu, nhưng vẫn là lần đầu tiên gặp gỡ Dazai Osamu loại người này, hắn cũng từ trước đến nay vâng theo nội tâm, cho nên chưa từng nói trắng ra trong suốt tiếng lòng. Có lẽ Dazai Osamu đã sớm phát hiện, chỉ là như vậy hoạt động là bọn họ lẫn nhau đặc thù ở chung phương thức, bởi vậy ai cũng không có khai cái kia khẩu."
Không tại hạ một màn nhìn đến máu tươi đầm đìa cảnh tượng, Kugisaki Nobara mới thở phào nhẹ nhõm vỗ vỗ bộ ngực: "Còn hảo còn hảo." Nàng nhưng không nghĩ thấy cái gì chuyển biến bất ngờ cốt truyện.
Itadori Yuuji có vẻ lo lắng sốt ruột, "Luôn là gạt không nói nói thật sự không quan hệ sao?" Hai người liên hệ ở trong nháy mắt bởi vì ăn ý mà chặt chẽ tương hợp, rồi lại bởi vì cũng không mở miệng sinh ra ngăn cách.
Tuy rằng nói Itadori Yuuji đối với cảm xúc chuyển biến xác thật thập phần mẫn cảm, tốt đẹp cộng tình năng lực cũng làm hắn vô hướng không trước. Gojo Satoru chột dạ khi không tránh được giấu đầu lòi đuôi mà sửa sang lại tự thân, tỷ như giờ phút này đang ở rất tinh tế mà đẩy hắn kính râm, có lẽ hắn hẳn là nói cho Itadori ái muội kỳ ba chữ là lớn nhất nguyên nhân.
Người yêu là chú cụ Zen'in Maki bắt tay để ở bên môi: "...... Tê, xem không hiểu a."
Nobara hiểu ra dựng thẳng lên ngón tay giải thích nói, "Là vườn trường phiên thường thấy yêu thầm lạp ái muội thời kỳ!"
"Di," Zen'in Mai cong cong mặt mày, "Nga, bất quá như vậy." Quả nhiên là còn ở tuổi dậy thì tiểu thiếu niên sao. Sóng mắt lưu chuyển, trong tầm nhìn lộ ra phía trước Fushiguro Megumi, theo sau là dựa vào sau một chút Maki, dừng lại trong chốc lát, nàng thu hồi ánh mắt.
"Kinh này một dịch, Dazai Osamu liền càng thêm làm Mori Ougai xem với con mắt khác.
Sau lại, hắn ở Mori Ougai văn phòng cửa thấy một cái xa lạ thiếu niên, so với bọn họ cũng tiểu không được vài tuổi, dựa vào trạm vị tới xem, hẳn là Dazai Osamu phụ trách đi.
Chuuya ỷ ở trên tường, tùy ý nghe hắn cùng Mori Ougai nói chuyện phiếm giống nhau hội báo. Dazai Osamu đối hắn giải thích là: "Sâm tiên sinh tổng trong tối ngoài sáng hy vọng ta có thể bồi dưỡng chính mình trực hệ, chẳng sợ chỉ là làm cấp dưới, cho nên liền chọn cái thuận mắt mang về tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...