"Yosano xem xong rồi tình huống, đứng thẳng thân tới: "Tiểu tử này thể chất có điểm đặc thù, hơn nữa thoạt nhìn bề ngoài không chịu cái gì thương, trước nâng trở về."
"Ngươi cũng có loại cảm giác này sao." Không phải ảo giác, Dazai Osamu nhìn mắt chính mình bàn tay.
Hắn bắt đầu có điểm tò mò cái này nhặt được song huyết thiếu niên.
Nên làm cái gì bây giờ đâu......?"
Nobara trực tiếp một phách cái bàn đoạt đáp: "Này đề ta sẽ! Tìm Nakahara Chuuya!"
Fushiguro Megumi: "......" Tuy rằng quá trình không biết, kết quả là đúng, mở đầu là đúng, nhưng là...... Cảm giác nơi nào quái quái.
Gojo Satoru vỗ tay, "Trước sau hô ứng, khá tốt."
Ieiri Shoko vẫn là rất tò mò: "Cho nên, đến tột cùng là cái gì đặc thù chỗ đâu? Từ bề ngoài hoàn toàn nhìn không ra tới a." Trải chăn nhiều như vậy, hẳn là thực trọng đại sự tình mới đúng, nhưng xem Gojo Satoru một chút cũng không nóng nảy bộ dáng.
"Xem cách mạng sau Atsushi-kun trạng thái, có thể thấy được điểm này đặc thù chưa cho hắn mang đến cái gì tai nạn." Geto Suguru cười nói, "Nói không chừng còn đối hắn hữu ích đâu?"
Gojo Satoru tán đồng gật gật đầu: "Không thương tổn liền hảo, đặc thù điểm sao, đó là ta Gojo gia hài tử, vốn dĩ nên là đặc thù."
"Tóm lại, ngày hôm sau Nakajima Atsushi mơ màng hồ đồ mà tỉnh lại, hốt hoảng mà quá xong ngày này, đã bị chính mình quen thuộc hoặc không quen thuộc xã viên nhóm vây quanh trở thành trinh thám xã thành viên mới.
Dazai Osamu vô tình khó xử hắn loại này mới ra đời cái gì cũng không biết tiểu bằng hữu, cho nên không như thế nào dò hỏi hắn không hiểu rõ chuyện cũ.
Trên mặt hắn có rất nhiều Nakajima Atsushi xem không hiểu cảm xúc, không lâu lúc sau trở thành thứ hướng hắn bumerang chi nhất.
Tạm thời không đề cập tới."
"Hảo lệnh người sợ hãi miêu tả phương thức." Cảm giác giây tiếp theo liền phải xảy ra chuyện, Zen'in Maki vô cớ da đầu tê dại.
Kugisaki Nobara: "Lệnh người lộp bộp lộp bộp kẽo kẹt rung động văn học."
"......?" Hoàn toàn không nghe hiểu, Itadori Yuuji mờ mịt mà nhìn về phía Fushiguro Megumi.
Cũng không nghe hiểu, Fushiguro Megumi xem trở về.
Gojo Satoru cân nhắc cân nhắc, cân nhắc đã hiểu: "Dazai Osamu tuyệt đối giấu diếm đôn cái gì."
Thật là xấu, như vậy đối Nakajima Atsushi, lương tâm sẽ không đau sao.
"Ngươi nói đúng, nhưng là Dazai Osamu không có lương tâm." Ieiri Shoko dựng ngón tay.
"Lại nói đến Akutagawa người này, là cùng võ trinh đối địch trận doanh nhân viên.
Nakajima Atsushi không quá tưởng lấy như vậy hình dung tới miêu tả tổ chức gian quan hệ, nhưng mọi người đều nói như vậy, hắn cũng liền nước chảy bèo trôi mà nhắc tới.
Muốn nói cùng Akutagawa có quan hệ sự, liền không thể không nói Yokohama giáo nội phức tạp đan xen tổ chức cấu thành.
Thí dụ như 『Guild』, ở giữa nhân vật lực ảnh hưởng còn rất đại, bất quá thiên hướng với hải ngoại, nổi tiếng nhất là có tiền, đây là Guild thủ lĩnh lên mặt đem tiền tài mua hắn nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...