33 lịch sử

16 2 0
                                    

"Bắt được so với hắn lược cao Dazai Osamu tóc, khiến cho hắn cúi đầu nhìn thẳng: "Nhìn ta, phản đồ, ngươi đang chột dạ sao?"

Diều sắc đôi mắt ảnh ngược hắn thân ảnh, kia đôi mắt chủ nhân cong lên khóe miệng, "Đều do Chuuya quá lùn, có điểm nhìn không tới đâu."

"Mục đích." Bàn tay bởi vì phẫn nộ mà run rẩy nắm chặt, Nakahara Chuuya kiềm nén lửa giận.

Dazai Osamu nhún vai: "Trinh thám xã hậu bối không thấy, ta chỉ là ra tới tìm người mà thôi."

"Xuy." Nakahara Chuuya buông ra hắn, ôm cánh tay, "Trước kia nhưng không thấy ngươi đối hậu bối như vậy để bụng, xem ra ngươi ở trinh thám xã quá rất khá?"

Dazai Osamu giống như thực nghiêm túc mà tự hỏi một chút: "Ân...... Còn có thể đi." Lại nhìn Nakahara Chuuya, "Cho nên Chuuya liền thả ta đi, bằng không đồng sự muốn phát lửa lớn, liền không thể đem công tác đẩy rớt, cũng không thể về sớm."

Nakahara Chuuya nghe nói đối trinh thám xã xã viên thâm biểu đồng tình, "Thay đổi một cái công tác địa điểm, vẫn là như vậy sẽ cho đồng sự thêm phiền toái a Dazai." Dazai Osamu cảng hắc khi đối hắn trêu cợt tựa hồ còn rõ ràng trước mắt."

Nếu Nakahara Chuuya không biết hai người gặp mặt nguyên nhân, như vậy đó là Dazai Osamu chủ động đưa ra ước định.

Đương sự đã hảo tâm mà thế bọn họ bài trừ một sai lầm đáp án, Gojo Satoru: "Không phải vì cứu Atsushi-kun......" Tê, hắn chính là kế thừa hai nhà thuật thức, liền như vậy không để bụng sao.

Gojo gia chủ mếu máo.

Kugisaki Nobara đưa ra thiết tưởng, "Đơn thuần tới gặp Nakahara Chuuya, rốt cuộc thật lâu không gặp sao!" Yêu đương chính là muốn dính ở bên nhau.

Fushiguro Megumi đối này cầm phản đối ý kiến: "Không nhất định, hoặc là nói không chỉ là vì cái này, khẳng định còn có mục đích khác." Rốt cuộc Nakahara Chuuya đều như vậy chất vấn.

Fushiguro Megumi hiện tại là Chuuya tiền bối trực giác hệ trung thực giữ gìn giả.

""Atsushi-kun là Akutagawa ở phụ trách?" Thấy đối phương trên mặt đang ở khôi phục bình tĩnh, Dazai Osamu nhẹ nhàng thở ra, thuận miệng hỏi.

"Đôn?" Nakahara Chuuya phản ứng hai giây: "Kế thừa mười loại ảnh pháp thuật 7 tỷ? Đúng không."

Nhớ tới xem qua có quan hệ Nakajima Atsushi tư liệu, Nakahara Chuuya có chút bực bội mà gãi gãi tóc. Dazai Osamu đem hắn phản ứng thu hết đáy mắt, "Mafia đối Atsushi-kun còn có hắn thuật thức nhưng thật ra thực hiểu biết."

"Hôm nay trước buông tha ngươi." Nakahara Chuuya nhặt lên áo khoác, không tiếp hắn nói tra, cảnh cáo nói: "Nếu là làm ta ở Mafia nhìn đến ngươi, ngươi liền xong rồi biết không.""

"' thu hoạch tin tức tin tưởng '?" Gojo Satoru nhìn thấu dường như cười một tiếng, "Thì ra là thế."

Thì ra là thế cái gì? Geto Suguru ý đồ từ hắn thần sắc nhìn ra manh mối, chỉ nhìn thấy một tia bày mưu lập kế.

Gojo Satoru cũng hình như có phát hiện mà quay đầu đi, sau đó giải thích nói: "Dazai đã từ Nakahara phản ứng phán đoán ra Mafia có Atsushi-kun tư liệu." Tuy rằng mặt ngoài cũng không sốt ruột, nhưng vẫn là phải được đến này đó tin tức mới được a.

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ