"Chú thuật giới thượng tầng khẩn cấp hạ phát thông tri toàn thể chú thuật sư lệnh truy nã:
Tokyo giáo từng sinh viên tốt nghiệp 'Gojo Satoru' 'Geto Suguru' phản loạn chú thuật giới, từ thượng tầng thảo luận sau làm ra quyết định: Đem hai người trục xuất chú thuật giới, tước chú thuật sư thân phận.
Tokyo giáo hiệu trưởng 'Yaga Masamichi' lừa gạt học sinh phản loạn, hạ lệnh từ Kyoto giáo hiệu trưởng Gakuganji Yoshinobu đối này chấp hành tử hình, để rửa sạch lời đồn.
Tokyo giáo năm nhất sinh 'Itadori Yuuji' vì đặc cấp chú linh 'Ryomen Sukuna' vật chứa, không khỏi kế tiếp mang đến không thể vãn hồi tai nạn, mệnh lệnh chú thuật giới toàn thể chú thuật sư đem này đánh chết.
Yokohama giáo công nhiên phản loạn chú thuật giới, khiến nhiều danh chú thuật sư tử vong, sống lại đã tử vong chú thuật giới kẻ phản loạn 'Fushiguro Toji'.
Chú thuật giới hạ lệnh, kế tiếp nếu có thuật sư đệ trình đánh chết trở lên bất luận cái gì một vị tương quan chứng cứ, chú thuật giới sẽ lập tức đem này chú thuật sư cấp bậc thích hợp thượng điều, làm khen thưởng."
Nobara chưa hoàn toàn hiểu biết chú thuật giới thượng tầng bản tính, giờ phút này há to miệng: "?!" Mặt khác cũng liền thôi, này quan Yaga hiệu trưởng chuyện gì a?
"Ta nói." Zen'in Maki huy xuống tay trung chú cụ, "Tuy rằng ước nguyện ban đầu không phải tốt, tốt xấu Yokohama giáo còn ở đối kháng chú linh đi." Trừ bỏ liền người một nhà cũng cùng nhau đối kháng điểm này......
Gojo Satoru minh bạch, lạn quả quýt xem Geto Suguru thân thể còn êm đẹp mà đứng ở nơi đó, liền cam chịu là hắn cái này trung gian phân đoạn xảy ra vấn đề: "...... Ngươi đã chết."
Geto Suguru rũ mắt, chân chính tức giận thời điểm, Gojo Satoru thường thường là sẽ không biểu hiện ở trên mặt, nhưng hắn có thể cảm thụ xuất thân người khác có chút ngoại dật chú lực. Không kịp nghĩ nhiều, ôm quá bờ vai của hắn, "Bọn họ chính là như vậy, làm người chết cũng không yên phận."
Tròng mắt trung nhấc lên chút gợn sóng, mang theo hai người mới trong lòng biết rõ ràng tiếng lóng: Vậy làm cho bọn họ cũng đừng sống yên ổn.
"Từ từ......" Gấu trúc lại ngồi không được, ánh mắt không được liếc về phía Yaga Masamichi bên kia.
Hắn nhìn này từng cái quen thuộc tên, thở dài, trấn an nói: "Còn cái gì đều không có phát sinh, không cần sợ hãi."
Ánh mắt ở cuối cùng một hàng thượng dừng lại lâu lắm, Ieiri Shoko cưỡng bách chính mình kéo ra ánh mắt: "Thật là, hậu đãi tưởng thưởng."
Vì diệt trừ dị kỷ, mà ngay cả tượng trưng cho thực lực cấp bậc quy tắc cũng muốn đánh vỡ sao?
"Nhìn theo Itadori Yuuji ngồi trên Yokohama giáo xe, Fushiguro Megumi đứng ở bên ngoài một tay cắm túi, hướng hắn vẫy vẫy tay, Itadori Yuuji ngồi ở bên cửa sổ vịn cửa sổ, đầy mặt mất mát, thoạt nhìn thực không nghĩ đi.
......
"Nàng cùng ngươi rất giống." Hòa phục nữ nhân thanh âm mang theo hoài niệm, "Thân thể tố chất xuất sắc, tính cách rộng rãi, rộng rãi mà thật giống như...... Không phải từ Yokohama giáo đi ra giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...