Xem trước tips: Bởi vì Dazai Osamu văn vùng đồng hoang cùng Yokohama giáo sở trải qua sự tình bất đồng, thân thế bất đồng, tạo thành sai biệt dẫn tới làm ra lựa chọn bất đồng, bởi vậy có không giống nhau hướng đi. Đương nhiên, mặt khác nhân vật cũng là như thế, sẽ hình thành một chút thái độ bất đồng.
——
""Ta hoàn toàn đã hiểu." Cao ngất kiến trúc ở ngoài, xuyên thấu qua đơn mặt phản xạ cửa kính hộ, mây trắng cùng cao ốc phảng phất tề cao, sắc trời như nhau Dazai Osamu lần đầu tiên đứng ở chỗ này giống nhau xanh thẳm.
Hắn khoác Mori Ougai làm truyền thừa màu đen áo khoác, ánh mắt thâm thúy khẩn nhìn chằm chằm áo khoác chủ nhân. Mori Ougai ngồi ở bàn làm việc trước, bên miệng độ cung vẫn là gãi đúng chỗ ngứa, dối trá đến cùng hắn người này giống nhau, cùng từ trước không có chút nào khác biệt.
Hắn hơi hơi mỉm cười: "Dazai-kun, ta không phải vì nghe này đó mới gặp ngươi."
"Ha, ta còn cái gì cũng chưa nói đi." Đây là Dazai Osamu nhất phản cảm cùng Mori Ougai ở chung một phòng nguyên nhân, lớn tuổi mười mấy tuổi hắn giống như có thiên nhiên ưu thế, bày ra một bộ thực hiểu biết Dazai Osamu bộ dáng."
"Oa, hảo cao ——" Kugisaki Nobara hận không thể đứng ở hiện trường, nhìn không chớp mắt mà nhìn ngoài cửa sổ vừa xem mọi núi nhỏ cảnh sắc: "Mafia đại lâu cũng quá sung sướng, quả thực là có tiền cụ tượng hóa."
Zen'in Maki nghĩ nghĩ, "Giống như không ở hiện thực Yokohama giáo gặp qua loại này kiến trúc, là hủy đi vẫn là ẩn nấp rồi?"
"Không thể nào, Yokohama giáo có nhiều người như vậy lực đi kiến tạo tân sao......" Nói tới đây, gấu trúc bỗng nhiên trầm mặc, bởi vì ăn qua mộc chất kiến trúc mệt, Yokohama giáo đem kiến trúc toàn bộ đổi quá, tới rồi cách mạng về sau, đã hoàn toàn là hiện đại Tây Âu phong cách phương tiện.
Cho nên, không chuẩn bọn họ thật sự có tinh lực đi làm này đó.
Hắn quả nhiên vẫn là xem không hiểu người tiềm lực.
Itadori Yuuji bị trong màn hình bầu không khí cảm nhiễm, nhỏ giọng nói: "Giống như có điểm...... Âm trầm trầm."
Nobara minh bạch, "Đã tới rồi chạm vào là nổ ngay trình độ......" Ngươi chết ta sống! Tuy rằng thực chán ghét hắn, nhưng hy vọng Dazai Osamu không có việc gì.
Hai người khí thế đối chạm vào thật đúng là làm người cảm thấy áp lực a, Gojo Satoru không có phát ra tiếng, che miệng thập phần đắm chìm mà chuyên chú cùng phim nhựa giống nhau cốt truyện.
"Mori Ougai đều có chính mình phương pháp biết được Dazai Osamu chạy tới giáo ngoại hành tung, đi nơi nào, đi làm cái gì, đã rõ như ban ngày. Bất quá cùng người thông minh nói chuyện duy nhất chỗ tốt ở chỗ, có một số việc không cần nói thẳng minh.
"Ta không đồng ý." Dazai Osamu thiếu niên khi thanh thúy thanh âm lại truyền đến, bình đạm âm điệu trung ẩn hàm hơi thở nguy hiểm: "Ta lưu lại nơi này, là vì...... Là bởi vì tất cả mọi người không màng tất cả mà vì cách mạng tương lai mà nỗ lực."
Mori Ougai đem cằm chi ở giao nắm đôi tay phía trên, "Dazai-kun, ta là thủ lĩnh, ta biết như thế nào làm mới là một tổ chức tối ưu giải."
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...