"Ở trên đường cái chậm rãi đi tới, Yoshino Junpei khe khẽ thở dài. Đột nhiên mà, hắn phía trước truyền đến một đạo kỳ quái thanh âm.
Hắn ngẩng đầu, tùy theo cùng một cái trong lòng ngực bắt lấy kỳ quái đồ vật, hồng nhạt tóc ngắn người hai mặt nhìn nhau.
......
Tâm tình thực tốt Yoshino phong cho chính mình khai chai bia, đem trong tay chén rượu giơ lên, "Phía trước Atsushi-kun, còn có Itadori quân, Junpei cũng giao cho nhiều như vậy bằng hữu a."
"Mụ mụ!" Yoshino Junpei gương mặt có điểm phiếm hồng, muốn ngăn cản nhưng không thành công.
"Junpei ngươi cũng là, đừng quá thẹn thùng sao, mọi người đều thực thân thiện."
Nghe được mẫu thân nói, Yoshino Junpei hơi không thể nghe thấy mà một đốn, rũ xuống mí mắt, thấp thấp mà ừ một tiếng."
"Là ta cùng Junpei lần đầu tiên gặp mặt!" Itadori Yuuji thấy chính mình cầm cái kia chú linh đi đến Yoshino Junpei trước mặt, bao gồm lộ ra tươi cười, cho Junpei tín nhiệm.
Nếu là sớm đã có Yoshino mẫu thân những lời này, hay không Junpei ở đối mặt Mahito khi, có thể toát ra một tia do dự đâu? Sớm biết rằng như vậy, nên làm Junpei nhiều giao chút bằng hữu đi.
Itadori tầm mắt ở chính mình hai vị đồng kỳ trên người di động, Kugisaki Nobara không khách khí nói: "Trực giác ngươi suy nghĩ thật không tốt sự tình!"
"Không có lạp!" Itadori Yuuji cười rộ lên, đem chân thành biểu tình hiện ra ở nàng trước mắt.
""Uy, Junpei, làm sao vậy?" Nhận được Yoshino Junpei điện thoại khi, Nakajima Atsushi đang ở trong trường học sửa sang lại trinh thám xã văn kiện.
"Không có việc gì, chính là" điện thoại đối diện thanh âm mang theo do dự, "Ngươi xem hôm nay tin tức sao?"
......
Tiền bối lời khuyên còn rõ ràng trước mắt, muốn hắn cần phải chú ý Yoshino Junpei bên người tân nhận thức người, "Junpei, hôm nay có ai đã tới nhà ngươi sao?"
"Ai? A, có một cái hôm nay vừa mới nhận thức, kêu Itadori Yuuji người đã tới nhà ta, ta còn tưởng cùng ngươi nói đến."
Nakajima Atsushi theo bản năng há to miệng, trong mắt tất cả đều là kinh ngạc. 『Itadori......Yuuji?! 』
Lại nghĩ tới Itadori Yuuji thân phận cập tương ứng trường học, Nakajima Atsushi thực mau phản ứng lại đây là chính mình suy nghĩ nhiều. Suy xét đến Yoshino Junpei an nguy, hắn vẫn là quyết định đi gặp: "Junpei, ngươi trước không cần quải, ta lập tức đi nhà ngươi." Hắn cơ hồ không như thế nào do dự liền vận dụng chú cụ, thuấn di đến Yoshino Junpei cửa nhà."
"......' trinh thám xã ', là trong trường học liên hợp sao?" Fushiguro Megumi đối loại này giáo nội xã đoàn không lắm quen thuộc, bất quá nhưng cũng biết mười mấy tuổi học sinh thực yêu thích sắm vai trinh thám loại nhân vật: Cư nhiên còn sẽ có văn kiện yêu cầu sửa sang lại, Yokohama giáo bên trong còn rất coi trọng học sinh cá nhân yêu thích.
Gojo Satoru kéo dài thanh âm: "Lại —— là tiền bối, nên khích lệ là liệu sự như thần sao?" Bị người nắm cái mũi đi phía trước đi, mỗi một bước đều có vài người hỗ trợ phô hảo, chỉ còn chờ chính hắn "Trong lúc vô tình" phát hiện chân tướng...... Bất quá, điểm này Nakajima Atsushi đồng học hoàn toàn không có phát hiện a.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...