"Nhìn một màn này, Dazai Osamu mu bàn tay ở sau người, thượng thân trước khuynh, tiến đến Nakajima Atsushi trước người, ngữ mang bất mãn: "Đừng bộ dáng này sao, Chuuya thấy được lại muốn oan uổng ta khi dễ ngươi. Ta rõ ràng như vậy yêu quý hậu bối, lo lắng ngươi ra tới lâu lắm, còn riêng hơn phân nửa đêm chạy ra tìm ngươi."
......
"......" Nakajima Atsushi cúi đầu, hung hăng mà cắn môi dưới, không có đi xem Dazai Osamu đôi mắt, hai tay ở chân sườn gắt gao mà nắm thành quyền, "Ta cho rằng...... Ta......"
Dazai Osamu nhìn trong chốc lát Nakajima Atsushi lông xù xù đỉnh đầu, biểu tình hờ hững.
Nhưng mà sau một lúc lâu, ở Nakajima Atsushi nhìn không thấy địa phương, hắn khe khẽ thở dài, đầy mặt bất đắc dĩ không hề che giấu ý tứ. Dazai Osamu khuỷu tay dùng sức, chống đầu gối đứng lên, đã biến trở về Nakajima Atsushi quen thuộc ' ngày thường ' Dazai tiền bối.
"Từ ngày mai bắt đầu trở về cấm túc nga Atsushi-kun, ra cửa trước không báo bị tiền bối liền như vậy lỗ mãng mà xông tới, chính ngươi cũng biết rất nguy hiểm đi?"
"...... Ta đã biết." Nakajima Atsushi càng thêm cúi đầu."
"Đừng tam câu không rời hắn......Dazai Osamu hắn hảo ái." Kugisaki Nobara bưng kín miệng, tận lực không cho chính mình tự chủ cắn nghiên hành vi bay lên đến người khác, đến nỗi bên cạnh đồng kỳ...... Liền ngượng ngùng.
Fushiguro Megumi biểu tình cùng khoản hờ hững, triệu chỉ thỏ chạy làm nàng dời đi lực chú ý.
Gojo Satoru: "Nguyên lai cái gọi là phạt chính là quan trọng bế a, Atsushi-kun vẫn là năm nhất, có thể hay không rơi xuống chương trình học." Loại này trừng phạt thi thố hoàn toàn y theo tiền bối chủ quan ước đoán, một chút đều không có công bằng tính.
Bất quá là người khác trường học quy củ, hắn cũng không hảo nói nhiều cái gì.
"Vẫn là thực quan tâm hậu bối, đây cũng là một loại bảo hộ phương thức đi." Geto Suguru giúp hắn tìm hảo lấy cớ, nhẹ nhàng mỉm cười.
"Dazai Osamu hơi hơi nghiêng đầu, nâng lên mắt, ý vị không rõ mà nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Vì thế ngàn dặm ở ngoài, chính hứng thú bừng bừng nhìn bên này phát triển nam nhân hơi hơi sửng sốt, khóe môi gợi lên.
"Bị phát hiện." Gojo Satoru vuốt cằm, "Cao niên cấp có thể cấm túc thấp niên cấp, gặp được đột phát sự kiện phải hướng tiền bối hội báo. Là tiền hậu bối cấp bậc tương đối nghiêm ngặt, vẫn là đơn thuần bởi vì kia hài tử cũng đủ cường?"
Hoặc là thực lực không đủ học sinh một mình ra ngoài sẽ gặp được nào đó nguy hiểm?
Cuối cùng một loại khả năng tính hắn không có nói ra.
Nghĩ vậy cả đêm Dazai Osamu kịp thời xuất hiện, cùng đối hậu bối loáng thoáng bảo hộ chi ý, hắn nhướng mày, lộ ra một cái hứng thú dạt dào cười: "Bất quá kia tiểu tử, còn rất quan tâm hậu bối sao.""
"Ác ——" Gojo Satoru khoa trương mà kinh ngạc một chút, cùng màn hình chính mình hình thành tiên minh đối lập: "Cư nhiên bị phát hiện, như vậy nhạy bén?" Hắn cũng vô dụng chú lực, như thế nào phát hiện?
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfichttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...