""Ai, ta vốn dĩ kế hoạch là......" Dazai Osamu nhỏ giọng lẩm bẩm vài câu nghe không thấy nói, thực mau lại tràn ra miệng cười, "Đương nhiên, hiện tại đã không cần suy xét này đó, mimic là đặc vụ khoa nhiệm vụ."
Sakaguchi Ango trầm mặc thật lâu sau: "Xin lỗi, Odasaku tiên sinh."
Này cũng không phải ai đúng ai sai vấn đề, Oda Sakunosuke minh bạch, ngạnh muốn xả ra thị phi tới xem nói, này có lẽ chỉ là lập trường duyên cớ.
Bởi vậy, hắn gần lắc lắc đầu.
Dazai Osamu cẩn thận mà quan sát đến chính mình mu bàn tay lòng bàn tay mạch máu, xen mồm nói: "Ango, rời đi đi."
"Như vậy......" Sakaguchi Ango đứng dậy, hắn tới khi không có lấy bất cứ thứ gì, rời đi khi cũng cô độc một mình."
"Thật đúng là như vậy......" Zen'in Maki có chút vô ngữ, "Một đám đa mưu túc trí hồ ly."
Itadori Yuuji: "Trong kế hoạch chặt đứt, kia liên hợp bằng chứng nên làm cái gì bây giờ?" Còn có như hổ rình mồi mimic.
"Cho nên Dazai Osamu mới cùng Mori Ougai đạt thành giao dịch đi, cùng làm ruộng tiên sinh tiến hành giao thiệp linh tinh." Kugisaki Nobara vỗ vỗ vai hắn, rất có tự tin nói.
Gojo Satoru gật gật đầu, "Tỷ như dùng Sakaguchi Ango an toàn trở lại đặc vụ khoa làm điều kiện, có lẽ hơn nữa từ bên hiệp trợ đặc vụ khoa tiêu diệt mimic tới đổi lấy bằng chứng." Có bằng chứng, vô luận là ở cách mạng trước Yokohama giáo vẫn là cách mạng sau, mới càng dễ dàng hành sự.
"Oda lão sư người thật sự thực không tồi, liền tính là như vậy cũng không có triển lộ ra rõ ràng phẫn nộ." Miwa Kasumi còn nhớ Oda Sakunosuke lúc ban đầu đối học sinh lưu giữ thiện ý, bởi vậy không chút nào bủn xỉn chính mình ca ngợi.
Zen'in Mai bắt tay khuỷu tay đáp ở trên đùi, thần sắc phức tạp: "Có lẽ là bởi vì...... Bọn họ còn đương đối phương là bằng hữu."
Nguyên lai ở ích lợi liên kết, nước bùn khắp nơi Yokohama giáo cũng có giấu không cần nhiều lời ăn ý cùng tình cảm.
Miwa Kasumi ám ám ánh mắt, "Mechamaru nói cái kia từ thời điểm, Dazai tiền bối nhất định cũng không cao hứng. Ai, vì cái gì, Mechamaru......"
"Bước lên bậc thang thời điểm, Dazai Osamu rốt cuộc số thanh bàn tay thượng đan xen khó phân biệt mạch máu, hắn nói: "Ango, ngươi tựa hồ còn thiếu chúng ta một trương chụp ảnh chung không có chụp."
Sakaguchi Ango dừng lại bước chân, nhắm mắt, ngay sau đó không tiếng động mà cười một chút, "Ta hiểu được.""
Kugisaki kích động mà lay động Fushiguro Megumi cánh tay: "Hai câu này lời nói là nói bọn họ vẫn là bằng hữu đúng không? Đúng không!"
Tả hữu lắc lư cũng không ảnh hưởng suy nghĩ của hắn cuồn cuộn, "Liền tính kẹp ở âm mưu lui tới bên trong, cũng vẫn là bằng hữu sao......"
"Xác thực mà nói, là bạn rượu." Gojo Satoru quyết định giữ gìn một chút Dazai Osamu uy nghiêm, củ Masamichi.
"Đại khái ở một hai tháng sau, Dazai Osamu có thể nói kỳ tích từ cảng Mafia biến mất, Mori Ougai giống thật mà là giả lệnh truy nã phát đi xuống, mọi người liền đều đã biết Mafia ít nhất cán bộ trốn chạy. Cùng hắn cùng loại còn có trở lại đặc vụ khoa nhậm chức Sakaguchi Ango, bất quá người sau tự nhiên là sẽ không thông báo khắp nơi bí văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...