18 Shibuya biến cố

24 1 0
                                    

"Meimei mỉm cười nhìn hắn một cái, "Ngươi lần này đi Yokohama giáo, có hay không thấy Nakajima Atsushi?"

"Nakajima? Không có a." Itadori Yuuji thậm chí không ở Yokohama giáo thấy vài người, bất quá Tokyo giáo cũng là như thế này, trường học quá lớn, học sinh rất ít, không thấy được người cũng thực bình thường.

......

"Yokohama giáo năm nhất chủ nhiệm lớp Oda Sakunosuke."

Cao cái nam nhân mang theo hồ ly mặt nạ, thấy không rõ hắn mặt, nhưng hắn thanh âm dị thường lạnh băng, không mang theo chút nào độ ấm, như là cao cao tại thượng mệnh lệnh.

"Chú thuật giới hoài nghi ngươi cùng chú linh cấu kết, đã với mười phút trước phát xuống lệnh truy nã. Vì tránh cho ngươi ảnh hưởng kế tiếp nhiệm vụ tiến hành, xin theo chúng ta đi một chuyến."

......

"Như vậy." Oda Sakunosuke biểu tình bình đạm, giơ lên chính mình đôi tay, "Ta và các ngươi đi." 『 là muốn như vậy biểu hiện bị bắt đúng không, xem ra ta suy diễn cũng không tệ lắm. 』

"Oda lão sư......"

Ăn mặc áo gió nam nhân quay đầu lại, biểu tình như cũ không có gì cảm xúc. Hắn hướng nàng gật gật đầu, như là ở trấn an."

Gojo Satoru nheo lại mắt, Meimei tắc cong môi: "Đừng như vậy nhìn ta sao." Nàng chính là cái gì cũng chưa nói, cái gì cũng chưa làm đâu.

Gojo gia chủ tạm thời không đến nhược điểm trảo, đành phải chuyển qua đầu.

"Vô luận hay không là mưu hoa, Oda lão sư đều không ứng gặp oan khuất." Miwa Kasumi nhấp môi, nàng cùng Mechamaru đồng cấp kết giao, khả nhân trong lòng vài thứ kia ai có thể thấy rõ? Nhưng nàng minh bạch một chút, vì cá nhân tư tâm cùng mục đích tạo thành người khác cực khổ, tuyệt không phải chính xác.

Gojo Satoru kiều chân, "Uy hiếp......" Hắn trong miệng thổ lộ câu chữ, trên mặt lại là trào phúng thần sắc.

Nobara đối mặt Oda Sakunosuke mặt vô biểu tình "Bị bắt" tỏ vẻ khó hiểu: "Nơi nào là không tồi, rõ ràng là lạn thấu......" Gặp hiếp bức đảm đương con tin, ngươi nhưng thật ra ở nằm vùng ——Mechamaru—— trước mặt lộ ra một chút kinh hoảng a!

Không biết có nên hay không may mắn, ở đây hai vị người xem đều không có phát hiện không ổn.

"Cửa thang máy vừa mới khép kín, Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya một trước một sau mà xuống lầu thang.

......

Dazai Osamu thở dài, hướng hắn xua xua tay, như là ở xua đuổi, "Đi nhanh đi ngu ngốc Chuuya, ta lưu lại giải quyết hắn, ngươi chạy đến Gojo Satoru bên kia."

......

Geto Suguru rất có hứng thú mà đánh giá Nakahara Chuuya, "Hanami phía trước nói qua, nửa chú linh nửa nhân loại khảm hợp thể."

......

Thấy như vậy một màn Geto Suguru đột nhiên cười khẽ ra tiếng, "Nakahara quân, ngươi tựa hồ đối nhân loại có thực dày đặc hảo cảm cùng quyến luyến."

Nakahara Chuuya ngoảnh mặt làm ngơ, một tay chống Dagon mượn lực, từ thượng nhẹ nhàng mà phiên nhảy đến hắn phía sau, rơi xuống đất không tiếng động, đầu gối lại hoàn toàn tương phản, mang theo khủng bố lực đạo tạp hướng đà lương, màu đỏ chú linh da hạ lập tức phát ra rầu rĩ tiếng vang.

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ