16 đêm trước

21 1 0
                                    

""Không có việc gì ~" Edogawa Ranpo không có quay đầu lại, chẳng hề để ý mà vẫy vẫy tay: "Rốt cuộc xã trưởng đều như vậy làm ơn."

......

"Các vị, vất vả."

Đẩy cửa ra tóc bạc nam nhân ăn mặc thân áo ngắn phán, khoác màu đen vũ dệt, thâm màu xanh lục đồng tử mạc danh mang theo cổ sắc bén cảm, lẳng lặng nhìn chăm chú vào mọi người.

"Hoan nghênh trở về."

Thiếu niên trinh thám buông xuống ngón tay gian pha lê cầu, cực kỳ tự nhiên mà duỗi tay: "Đồ ăn vặt ~""

『 xã trưởng 』, Yokohama giáo bên trong liên hợp......Fushiguro Megumi phiên phiên ký ức, nhảy ra Nakajima Atsushi lúc trước đề qua trinh thám xã.

So với học sinh lão sư tiền hậu bối quan hệ, kỳ thật càng nhận đồng liên hợp bên trong nhân tế kết giao sao?

"Liền Kyoto giáo còn có hai mươi phút đến đều rõ ràng......" Kugisaki thở dài, mới phản ứng lại đây: "Bọn họ chính là đúng giờ đến chúng ta chính là trước tiên, nghĩ như thế nào đều là gia hỏa này sai!"

Nàng ngón tay xa xa một lóng tay, đối diện cười Gojo Satoru.

Zen'in Maki bưng kín mặt, "Này mấy cái hậu bối thật là quá khó quản giáo."

"So với điểm này Maki ngươi cũng không nhường một tấc." Gấu trúc tiểu tiểu thanh từ bên miệng toát ra những lời này, cũng may Zen'in Maki cũng không có nghe thấy.

Người vô da mặt tắc thiên hạ vô địch, Gojo Satoru am hiểu sâu đạo lý này, nhậm học sinh như thế nào tru lên cũng không có quay đầu lại. Đơn giản là làm lơ rớt, ánh mắt lo chính mình theo tân nhân vật xuất hiện mà di động: "Xem khí chất không giống như là học sinh đâu." Có thể làm bên trong liên hợp người lãnh đạo, làm thiếu niên cam tâm tình nguyện mà khuất với người hạ, nghĩ đến chỉ có thể là lão sư.

Càng chủ yếu chính là cái loại này đi tới liền mang theo cảm giác, nghĩ đến chỉ có quản giáo quá học sinh mới có.

"Ở an tĩnh lại trầm mặc phòng họp ngoại, Kyoto giáo đoàn người đang ở trên xe xem qua lộ phong cảnh.

......

Chú thuật giới thượng tầng nhằm vào Yokohama giáo đề án, hai giáo cùng phó Yokohama giáo thương thảo đề án tương quan hạng mục công việc, hơn nữa phía trước tỷ muội giáo tranh đoạt chiến kết thúc khi Gojo tìm nàng nói qua nói......Iori Utahime thủ hạ ý thức nắm thật chặt, có chút sầu lo.

......

Kyoto giáo mấy người lục tục ngồi thành một loạt, nguyên bản ngồi xếp bằng ngồi Edogawa Ranpo không có buông cầm điểm tâm tay, một cái tay khác nắm hội nghị bàn bên cạnh, thủ hạ dùng sức, ghế dựa chân cùng sàn nhà cọ xát bén nhọn thanh âm truyền đến, đưa tới Kyoto giáo toàn viên chú mục.

Nguyên bản ấn vị trí cùng Kyoto giáo ngồi ở một loạt Edogawa Ranpo cứ như vậy, chính là cùng thượng đầu Fukuzawa dụ cát một loạt.

Không biết vì sao, thấy như vậy một màn, Kamo Noritoshi trong lòng toát ra một cái từ: ' đồng loại '.

Kyoto giáo người đã tề, Yokohama giáo đại biểu cũng đã tới rồi, chỉ có bọn họ bên này mang đội lão sư đến bây giờ còn không có xuất hiện."

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ