"Nakajima Atsushi cùng hắn sinh ra đều có thức thần cũng không phù hợp. Dẫn đường viên dạy hắn như thế nào đem thuật thức thức thần thả ra, ngọc khuyển lại rất khó đi nghe theo hắn nói, hẹp hòi phòng thí nghiệm nội, ngọc khuyển không chỗ để đi, chỉ có thể mê mang mà bồi hồi hoặc là tru lên.
Hắn thấy, dẫn đường viên hướng bên ngoài cầm bản tử ở ký lục thực nghiệm viên lắc lắc đầu, ban đầu thời điểm, hắn xem không rõ đó là có ý tứ gì. Bọn họ cũng không có từ bỏ, như vậy quá trình lặp lại không biết bao nhiêu lần.
Sau lại, hắn bị dạy dỗ như thế nào đem mặt khác mấy chỉ thức thần thu vào trong túi, tuy nói cuối cùng đều thành công, nhưng hắn vẫn là thấy dẫn đường viên lắc đầu động tác.
Hắn giống như vẫn luôn như vậy kém cỏi, ở cô nhi viện khi luôn là bị khi dễ, tới rồi Yokohama giáo mới phát hiện nguyên lai chính mình là thật sự như vậy bình thường."
Fushiguro Megumi có điểm vô pháp tưởng tượng: "Cư nhiên cùng thức thần giao lưu có khó khăn......" Có thể đạt được Zen'in thuật thức bổn gia tuyệt đại đa số đều mừng rỡ như điên, đương nhiên sẽ tích cực cùng thức thần phù hợp, tự đáy lòng mà hy vọng chúng nó trở nên càng cường càng tốt.
Tuy rằng hắn không có gì phương diện này chấp nhất, bất quá đối tiểu động vật có thiên nhiên yêu thích nguyên nhân, hắn cùng thức thần ở chung còn rất vui sướng.
Nhưng kia hai mắt trung có tiềm tàng sợ hãi, đối diện thời điểm, có thể theo ánh mắt thẳng tắp chiếu đến trong lòng đi giống nhau. Zen'in Maki ý đồ đi giải đọc, "Là bởi vì...... Sợ hãi?"
"Chẳng lẽ nói là......" Gojo Satoru tê một tiếng, có chút buồn bực như vậy suy đoán, lại giống như ở tình lý bên trong.
Hắn lông mi run rẩy: "Chẳng lẽ là trong cơ thể hai loại huyết mạch lẫn nhau bài xích?" Kỳ thật Nakajima Atsushi bên ngoài biểu hiện là Zen'in gia thuật thức vị cư thượng phong, lý do cũng không khó phát hiện, là vô hạn cuối bản thân đối người nắm giữ năng lực yêu cầu liền so cao, mà hắn cũng đều không phải là sáu mắt.
Cho nên nhà hắn thuật thức bị trở thành dự phòng lựa chọn? Chậc.
Tính, dù sao mười loại ảnh pháp thuật cũng đủ dùng.
Kugisaki Nobara: "Hắn vẫn luôn như vậy sao, này nhưng không tốt." Thuật thức bài xích cũng hảo, tự mình giá trị phủ định cũng thế, mỗi một đạo đều là tàn sát chú thuật sư lưỡi dao sắc bén, cuối cùng sẽ đem tất cả mọi người thọc đến da tróc thịt bong.
"Đôn tâm lí trạng thái cũng thực làm người lo lắng a." Itadori Yuuji không dám đi tưởng như vậy Nakajima Atsushi cùng Yoshino Junpei gặp được sẽ phát sinh tình huống như thế nào.
"Bình thường...... Hừ." Zen'in Mai dịch khai tầm mắt, tuy rằng Yokohama so với đãi nhân tính cùng cực khổ vẫn luôn như thế, lại thật là ngạo mạn bình luận a.
Nếu đem bọn họ này một thế hệ chú thuật sư bỏ vào Yokohama giáo, có phải hay không cũng sẽ bị đánh thượng "Bình thường" "Vô năng" "Phế phẩm" như vậy danh hiệu đâu?
Nhưng ngay cả bọn họ như vậy "Bại hoại" cũng có thể hảo hảo mà sống ở trên thế giới, những cái đó hôn mê người mở đường không bao giờ có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...