10 tỷ muội giáo

27 2 0
                                    


"Nói thực ra, làm Yokohama giáo lần đầu tiên chính thức lên sân khấu, này cấp chung quanh người để lại tương đương khắc sâu ấn tượng.

Cụ thể là cái gì ấn tượng, bất đồng người có bất đồng định đoạt, Miwa Kasumi liền tương đương trực quan: Không giống người tốt.

Nàng đứng ở Mechamaru bên người, lặng lẽ thở dài, tiểu tiểu thanh mà cùng hắn nói thầm: "Ngươi có cảm thấy hay không có điểm...... Có điểm giống hắc bang."

Mechamaru trầm mặc, không dấu vết mà chắn nàng trước người.

"A, Mechamaru, cảm ơn ngươi, bất quá ta không có sợ hãi lạp......"

......

Tokyo giáo......Kamo Noritoshi hồi tưởng ba chữ, không dấu vết mà nhìn mắt Fushiguro Megumi. Tokyo so với Yokohama giáo tư liệu nắm giữ mà so với bọn hắn nhiều đến nhiều, thậm chí cho tới bây giờ, Kyoto giáo còn không biết Tokyo giáo là dùng loại nào phương thức cùng Yokohama giáo thành lập liên hệ.

Đối Kamo Noritoshi tầm mắt quá mức mẫn cảm Fushiguro Megumi nghiêng đầu.

Thấy như vậy một màn Nakajima Atsushi: Tuy rằng lý do không quá giống nhau, nhưng ta hiểu loại cảm giác này."

"Nói trở về," thấy trên màn hình Mechamaru bảo hộ, Iori Utahime mới nhớ tới cái gì dường như mở miệng: "Mechamaru đâu?"

Trường học bọn học sinh theo bản năng nhìn về phía Miwa Kasumi, người sau hoảng sợ: "Tới nơi này phía trước, ta cùng Mechamaru không ở cùng nhau."

"Trong không gian chú lực rất ít, hắn không phải là bị ngăn ở bên ngoài không cho tiến đi?" Gojo Satoru nhướng mày đầu, xem biểu tình thực cảm thấy hứng thú.

Yaga Masamichi trầm tư một lát: "Mechamaru tương đối đặc thù, bị cấm đi vào cũng thực bình thường."

Gấu trúc không rõ nguyên do, "...... Kia ta vì cái gì ở chỗ này."

Gojo Satoru lựa chọn tìm lối tắt, hắn gõ gõ cái bàn, hướng về ngay từ đầu xuất hiện lúc sau liền rốt cuộc không phát ra tiếng vị kia thần nói: "Có thể giải đáp một chút sao? Tuy rằng không phải đệ tử của ta, nhưng là không biết tung tích nói thực làm người lo lắng lạp."

"......" Trên màn hình hình ảnh đình chỉ, thần lại nói: "Đang ở duy tu trung."

Gojo Satoru: "...... Ha?" Sao lại có thể trốn tránh đề tài, hảo quá phân.

"Kia cũng không có biện pháp." Iori Utahime thở dài, "Lúc sau có cơ hội lại làm dò hỏi đi, ít nhất bên ngoài thời gian vẫn luôn đình chỉ." Cho dù ra cái gì ngoài ý muốn, cũng còn có thể phản ứng lại đây.

Thấy bọn họ không hỏi, màn hình lại sáng lên.

"Nói tới đây, hắn dừng lại, nhìn chung quanh ba cái đội ngũ một vòng, "Nhưng ta hy vọng các ngươi thời khắc ghi nhớ, các ngươi là đều là chú thuật sư đồng bạn."

Bị Yaga Masamichi tầm mắt trọng điểm chiếu cố Yokohama giáo:......?

......

"Trong chốc lát đoàn thể chiến, xuất phát từ tăng trưởng thực chiến kinh nghiệm mục đích, Akutagawa cùng Nakajima muốn tách ra tiến lên. Bất quá liền tính ta không nói, các ngươi cũng sẽ không cùng nhau đi chính là." Nakahara Chuuya một bộ đau đầu biểu tình.

〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ