"Rời đi trước, Yosano Akiko dừng lại bước chân, hỏi: "Đôn, ngươi có hay không nghĩ tới, tới......" Nàng đột ngột mà thu thanh.
"Cái gì?" Nakajima Atsushi phương từ suy nghĩ bò ra tới, chần chờ nói.
"Tính." Yosano Akiko đã mở cửa, hướng hắn trấn an mà cười, "Không có gì, hảo hảo nghỉ ngơi, ngươi hiện tại chính là thực quý giá.""
Kugisaki Nobara quả thực không cần quá hâm mộ: "Tinh tử tỷ chủ động mời hắn ai, Nakajima Atsushi ngươi nhanh lên đáp ứng a!"
"Loại chuyện này vẫn là đến xem thích không thích hợp đi." Itadori Yuuji nghiêng đầu.
Fushiguro Megumi cân nhắc Yosano Akiko không nói xong nói, "Tới? Là gia nhập liên hợp ý tứ sao?"
Okkotsu Yuta: "Cũng có thể là gia nhập cách mạng."
Tuy rằng cũng không xác định lúc này cách mạng hay không đã ở chuẩn bị, nhưng suy đoán một chút cho đại gia thêm một cái lựa chọn cũng hảo.
"Nói trở về, Yosano là lệ thuộc cái nào liên hợp?" Gojo Satoru ngón tay hơi khúc, để ở huyệt Thái Dương.
Fukuzawa xã trưởng, Edogawa Ranpo, Nakajima Atsushi, Dazai Osamu...... Tuy rằng không có chuẩn xác đề cập, bất quá sao: "Cơ quan Thám tử Vũ trang?"
"Rốt cuộc cùng Edogawa Ranpo còn có Fukuzawa xã trưởng đi được rất gần sao."
Zen'in Maki theo ý nghĩ đi xuống tưởng, "Nakajima cuối cùng xác thật đi Cơ quan Thám tử Vũ trang."
"Một khi đã như vậy, Yosano lại vì cái gì muốn thu hồi đâu?" Kugisaki đem cằm gác ở trên bàn tay, nhìn nhìn các tiền bối.
Ieiri Shoko: "Nakajima Atsushi tuổi còn quá tiểu, làm y giả, không đành lòng là thái độ bình thường." Cho nên bởi vì không đành lòng, sau lại sẽ phát sinh rất nhiều điên cuồng mà tuyệt vọng sự tình.
Hy vọng nàng không có trải qua quá.
"Còn có một loại khả năng." Gojo Satoru dựng thẳng lên một cây ngón trỏ, "Lúc này Yosano Akiko tương ứng tổ chức còn không phải võ trinh, nói cách khác, nàng cùng Dazai Osamu giống nhau đi ăn máng khác quá."
Fushiguro Megumi: "...... Hiện tại là lưu hành ai đều đi ăn máng khác đến Cơ quan Thám tử Vũ trang sao?"
"Dưỡng thương kết thúc trở về sau, Nakajima Atsushi phát hiện thực nghiệm viên thái độ thay đổi, bọn họ dùng nhìn quý hiếm sinh vật biểu tình nhìn hắn. Phòng thí nghiệm cấp bậc cũng thay đổi, hắn không còn có nhìn thấy trước kia những cái đó cùng hắn giống nhau là Zen'in gia hậu duệ thực nghiệm thể.
Là bởi vì, trong thân thể hắn có hai loại Ngự tam gia huyết mạch sao?
Hắn lúc ấy không rõ, nhưng hiện tại nghĩ đến hẳn là Yosano Akiko đối những người này nói chút cái gì, hắn xưng là là quá đến không tồi, chỉ là, bọn họ ngẫu nhiên cũng sẽ lộ ra sợ hãi thần sắc.
Tân phân phối cho hắn dẫn đường viên có một ngày mang đến một cái cái hộp nhỏ, ngữ khí bình đạm: "Nakajima, mở ra nó."
Là cái gì? Nakajima Atsushi cánh môi khẽ nhúc nhích, có một ít sợ hãi, nhưng trước mặt nam nhân không có lảng tránh, hẳn là không phải sẽ tạo thành thương tổn đồ vật đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...