""Nha, không quấy rầy ngươi công tác đi?"
Tư thái thanh thản như là dạo nhà mình hậu viện nam nhân đẩy ra cửa kính, đi vào phòng khám.
Trong miệng hắn nói như vậy, kỳ thật hoàn toàn không thèm để ý.
......
Liền ở Mori Ougai sắc mặt không thay đổi mà lặng lẽ đánh giá vị này mạnh nhất khi, nương bịt mắt che đậy, Gojo Satoru cũng ở đánh giá đối diện thoạt nhìn suy sụp bác sĩ.
Này đó sẽ xoay ngược lại thuật thức giáo y đều thuần một sắc cái này phong cách?
Nhớ tới mỗi ngày ngáp liên miên, một bộ không tinh không thần bộ dáng Ieiri Shoko, Gojo Satoru âm thầm nhướng mày."
"Không biết, còn tưởng rằng ngươi mới là Yokohama giáo lão sư." Ieiri Shoko nhìn thấy hắn chính đại quang minh mà xuất hiện, đảo cũng sẽ không lo lắng hắn, còn có tâm tư nghẹn hắn. Bất quá, thực mau liền cười không nổi: "Gojo, ở ngươi trong mắt ta chính là loại này hình tượng?" Nàng cắn răng, lời nói phảng phất là từ trong miệng bài trừ tới dường như.
Gojo Satoru vội vàng vẫy vẫy tay đem nồi vứt ra đi, "Đó là hắn như vậy tưởng, cùng ta nhưng không quan hệ!"
Luôn có loại một quyền đánh vào bông thượng cảm giác, Ieiri Shoko hít sâu một hơi, quyết định vẫn là đừng cùng nàng cái này đồng kỳ trí khí, nếu không thật sẽ bị hắn cấp tức chết.
""Yêu cầu ta vì ngươi khai điều hòa sao?" Mori Ougai lắc lắc trong tay điều khiển từ xa.
Gojo Satoru không chút nào thoái thác mà ứng thừa xuống dưới: "Cảm tạ."
......
"Nơi nào." Mori Ougai khiêm tốn mà cười hai tiếng, "Ta chỉ là vì bọn họ giảm bớt thân thể thượng ốm đau, nguyền rủa tương quan sự tình còn muốn cảm tạ Nanami tiên sinh."
Nanami Kento có thể vì chung quanh cư dân chịu như vậy trọng thương, các ngươi căn bản là không có khả năng đối bọn họ ra tay.
Gojo Satoru từ xoang mũi phát ra một tiếng khẽ nhếch âm điệu, sắc mặt không thay đổi, không hề có bị chọc thủng chột dạ.
"Nói lên cái này, sâm bác sĩ giúp đại ân, Nanami phía trước còn cùng ta nói muốn thỉnh ngươi ăn cơm."
Trống rỗng bịa đặt đối thoại, bố trí khởi chính mình học đệ loại sự tình này, Gojo Satoru làm cưỡi xe nhẹ đi đường quen, một chút cũng không chột dạ, "Thưởng cái mặt? Cũng làm cho Nanami liêu biểu lòng biết ơn."
Mori Ougai ha hả cười: "Cảm ơn Nanami-kun hảo ý, bất quá hắn đã thanh toán trị liệu phí, liền không cần để ý.""
Kugisaki chống cằm, tấm tắc vài tiếng: "Vô lương giáo viên thật là...... Không biết xấu hổ." Vô luận là đương nhiên mà làm đối phương khai điều hòa, vẫn là tùy ý bố trí Nanami Kento, đều là giống nhau thản nhiên.
Ieiri Shoko nhìn mắt Nanami Kento, nói: "Ngươi liền may mắn Nanami còn tính tôn trọng tiền bối, sẽ không đối với ngươi làm cái gì đi."
"Hừ hừ, ta chính là mạnh nhất, na na minh muốn làm cái gì cũng làm không thành đi." Gojo Satoru chơi xấu mà trêu đùa. Nanami Kento lại nghĩ tới từ trước ở chú cao học tập nhật tử, hắn mạnh nhất tiền bối phụ trách trêu cợt hậu bối, mặt khác hai vị tắc phụ trách xem diễn cùng lửa cháy đổ thêm dầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...