"Giống như gió lốc giống nhau xoay quanh ở Yokohama giáo rộng lớn thổ địa trên không, hắn thấy không rõ ở trong chứa bất cứ thứ gì, cũng vô pháp từ một mảnh đen nhánh phân biệt ra hình người bóng dáng, phảng phất đã cùng nước cuộn trào mãnh liệt chú thuật hòa hợp nhất thể.
Hắn tựa như tân sinh cành cây, đón gào thét mà đến giàn giụa mưa to. Mang theo ký sự khởi được hưởng hậu thuẫn, hắn không đến mức tại đây tràng mưa gió trung mất đi phương hướng, nhưng cũng rất khó chiếm được quá nhiều chỗ tốt.
Từ tự xưng vì huynh trưởng người tới trong miệng, hắn rốt cuộc đã biết chú linh dung hợp thực nghiệm sau lưng chân tướng. Hắn lời nói, truyền đạt ra ý tưởng cùng Nakahara Chuuya vẫn luôn tiếp thu quan niệm tương vi phạm: Hắn không phải cái gì từ xóm nghèo trung ra đời ngẫu nhiên giàu có thiên phú tiểu hài tử, chỉ là vì thừa nhận Arahabaki uy lực nhân tạo sản vật. Chân chính nguyên hình bởi vì không thể chịu đựng được như vậy chú lực đã sớm chết đi, hắn là cái kia thay thế phẩm.
Mà Verlaine như vậy lời thề son sắt mà cho rằng hai người là huynh đệ, còn lại là bởi vì hắn bản nhân chính là đồng dạng tiếp thu chú lực thực nghiệm thể, không chỉ có như thế, có quan hệ lần đó thực nghiệm nhân viên còn sống, có thể đầy đủ chứng minh điểm này. Mà Nakahara Chuuya tương quan thực nghiệm vị kia thực nghiệm viên, bị Verlaine cực kỳ tàn nhẫn mà thiêu chết."
Itadori Yuuji che miệng lại, nhỏ giọng hỏi: "Cho nên hỏa là Chuuya tiền bối ca ca phóng? Vì cái gì muốn làm như vậy?" Tuy rằng hỏa khiến rất nhiều có tội thực nghiệm viên tử vong không sai, lại cũng hủy diệt rất nhiều vô tội gia đình.
"Điểm này thực rõ ràng đi." Kugisaki Nobara a một tiếng, "Một bên tình nguyện mà cho rằng sở hữu phi thực nghiệm thể đều là người xấu lạc, luận khởi điểm này, người này tà ác trình độ cũng không thua kém chút nào sao."
Fushiguro Megumi nhìn về phía Gojo Satoru: "Cho nên......Nakahara Chuuya thật sự chỉ là phục chế phẩm?"
Nobara mở to mắt, biểu tình giống như đang nói: Ngươi sao lại có thể nói thẳng ra tới!
Yokohama giáo là nói dối đúc liền thành lũy, cẩn thận một chút tổng không có sai đi.
Gojo Satoru rung đùi đắc ý biểu đạt quan điểm của hắn, "Là hoặc không phải rất quan trọng sao? Huệ, ngươi có đôi khi cần thiết rõ ràng, chân tướng thường thường là một sự kiện trung nhất không đáng quan tâm sự tình."
Zen'in Maki: "Bắt đầu rồi, lại là không biết có cái gì liên hệ thuyết giáo."
Okkotsu Yuta nhấp miệng, "Gojo lão sư có thể là ở cổ vũ Fushiguro nhiều độc lập tự hỏi......"
Fushiguro Megumi nghe xong mãn đầu óc này đó ngôn luận, cắn răng nói: "...... Hành."
Không biết liền nói không biết, giữ gìn về điểm này còn sót lại không có mấy giáo sư tôn nghiêm có ích lợi gì.
"Hắn muốn như thế nào chứng minh hắn nói chính là nói thật? Nếu Chuuya thật sự vận dụng Arahabaki chân chính năng lực mà đối kháng người tới, liền không còn có khả năng biết được thật giả, như vậy cũng không quan hệ sao? Dazai Osamu đối Verlaine hoang đường ngôn luận khịt mũi coi thường, chỉ nguyện ý ở Nakahara Chuuya trước mặt toát ra cuối cùng một tia kiên nhẫn, hắn như vậy hỏi: Ngươi xác định sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
〔 Yokohama giáo xem ảnh 〕 phàm hoa số
Fanfictionhttps://12080302.lofter.com/view *JJ《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 tam sang xem ảnh thể * tồn tại tư thiết nhưng bút lực không được *CP: Quá trung hạ năm ← cho nên sống lại ( khả năng còn sẽ sống lại cha mễ ) mặt khác vâng theo nguyên t...