EP. 34

135 23 1
                                    

" Ngọc em vào trong lấy dùm chị cái cuốn sổ ở hộc tủ đầu tiên ". Thùy Trang

" dạ ". Lan Ngọc

Lan Ngọc đi về phòng lấy sổ cho Thùy Trang,cô ngồi trên nhà trên cảm thấy không có việc gì nên cũng lấy sổ ra mà xem tính lại ngày mai chính là ngày mà Trình Phùng phải đưa cho cô kết quả điều tra và ai là người đứng sau vụ lấy trộm lúa này.

Em tìm mở hộc tủ ra thấy lấy cuốn sổ bất cẩn làm rớt làm rớt tờ giấy gì đó của cô nhanh chóng cầm lên bỏ vào trong rồi đi ra bên ngoài đưa cho sổ cho Thùy Trang.

Tờ giấy đó không biết là có quan trọng hay không nhưng ở trên có chữ viết in ' Lai Lịch Họ Ninh và Ninh Dương Lan Ngọc '.

" của chị đây ". Lan Ngọc

" cảm ơn em ". Thùy Trang

Lan Ngọc cũng chẳng còn việc làm ngồi chống cằm nhìn cô làm nhìn vào mấy sổ sách tự nhiên em cảm thấy choáng vang thấy mấy con số kia trước mắt nhảy lên xuống. Thùy Trang ngước lên nhìn em chắc là thỏ con này không có gì làm ngồi chán đây mà.

" muốn đi đâu thì đi đi, ngồi ở đây lại chán ". Thùy Trang

" hoi ~ em hông đi âu ". Lan Ngọc

" qua bên nhà Quỳnh Nga hay Ngọc Huyền cũng được". Thùy Trang

Em lắc đầu nằm trên bàn nhìn cô thật thì giờ này Lan Ngọc không muốn đi đâu cả chỉ muốn ở nhà ở cạnh Thùy Trang như vậy là đủ. Nói về độ bám người thì em là số hai không ai số một ở bên cô bình yên và cảm giác an toàn thật sự.

_____________________

* ngồi xuống *. Thùy Trang

" 10 ngày đã hết...kết quả? ". Thùy Trang

" dạ...dạ thưa cô hai đây là kẻ đã làm mọi chuyện đêm hôm trước ai cũng tânh mắt chứng kiến ". Trình Phùng

" là ngươi làm? ". Thùy Trang

" không phải con thưa cô, oan quá xin cô hãy xem xét dùm cho con ".

" ai cũng nhìn thấy mày đừng có chối ". Trình Phùng nhanh nhẹn cắt ngang

" con không có, rõ là ông kêu tui đến đó nói gì kia mà...sao lại nói tui làm việc này ".

" đừng có mà chối , cô hai ở đây còn không khai ra hết ". Trình Phùng đá cậu thanh niên đó một cái

" đủ rồi! tôi là chủ hay ông? ". Thùy Trang

" d...dạ là cô hai ". Trình Phùng

Thùy Trang nhìn cậu thanh niên này vẻ ngoài phúc hậu giọng nói lại chẳng mấy phần sợ hãi ánh mắt không nói dối nhìn qua bên Trình Phùng thái độ cách hành xử như muốn kết thúc nhanh vụ này tìm người qua mặt cô đúng là múa rìu qua mắt thợ.

Trình Phùng thấy Thùy Trang nhìn mình trong lòng hơi sợ hãi những biểu hiện lo lắng ông ta không dám bộc lộ ra bên ngoài, nếu để Thùy Trang thấy được điểm nào đó đáng nghi nhất định sẽ bị tra cứu tới cùng.

* nhịp tay *. Thùy Trang

" người đâu ". Thùy Trang

" dạ thưa cô ".

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] LỜI HỨA NĂM ẤY ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ