Sáng sớm Thùy Trang bước ra ngoài phòng thấy ai cũng lăng săn chạy tới chạy lui mang nhiều đồ đưa ánh mắt tò mò đi lên nhà trên xem có chuyện gì. Cô lên hỏi hai má của mình thì mới biết mấy ngày trước bà tư xin phép ông Nguyễn về nhà thăm song mẫu ngày hôm nay sẽ đi có thể vài tháng mới về lại nhà.
Thùy Trang chỉ gật đầu đi lại chỗ ngồi của mình ngồi xuống mấy chuyện này cô chẳng quan tâm đến nhất là chuyện liên quan đến má tư, sau khi đồ được sắp xếp xong thì bà tư cuối nhẹ người chào rồi bước đi.
" đi cũng khoẻ mình cũng đỡ phải ngó trước ngó sau ". Thùy Trang nghĩ
" má đi đường nhớ cẩn thận ". Thế Minh
" má biết rồi con ở đây phải biết tự chăm sóc cho bản thân mình ". Bà tư
" dạ ". Thế Minh
Bà tư xoa đầu cậu út rồi lên xe ngựa khởi hành, cậu út vẫy tay chào tạm biệt bà tư. Cậu út vẫn còn nhiều việc giải quyết không tiện đi về cùng với bà tư nên chỉ có một mình bà về.
" Thùy Trang ". Ông Nguyễn
" dạ cha gọi con ". Thùy Trang nhìn ông Nguyễn
" cha đã suy nghĩ rất nhiều....chuyện của mấy đứa ta không quản, nếu ta không chấp nhận thì cũng không được". Ông Nguyễn
" ý...ý của cha là...". Thùy Trang
" ý của ta còn không hiểu sao con gái ngốc hahahah ". Ông Nguyễn đứng dậy đi để cô ngồi một mình vẫn chưa tiếp thu kịp những gì ông nói
" v...vậy là cha đã đồng ý! hahaha cha tuyệt vời ". Thùy Trang vui mừng cười tươi nhảy nhảy như đứa trẻ vui mừng vì được cho kẹo
Cô không thể kiềm được niềm vui này của mình nhanh chóng đi về phòng của mình tìm em báo cho Lan Ngọc biết tin vui này, vừa vào phòng cô đã phóng thẳng lên giường ôm chầm lấy em dụi vào cổ Lan Ngọc hôn khắp mắt em.
Lan Ngọc em vẫn còn ngủ mơ màng cảm nhận có cái gì đó đè lên mình còn làm loạn trên gương mặt mình, em từ từ mở mắt ra nhìn thì ra là Thùy Trang cô phá giấc ngủ của mình.
" hưm ~ chị...làm gì vậy mới sáng thôi mà ". Lan Ngọc dùng sức yếu ớt đẩy vai cô ra
" haha chị vui quá Ngọc ơi ". Thùy Trang
" chị vui vì chuyện gì ". Lan Ngọc khó hiểu
" cha đã đồng ý với chuyện này cho chúng ta quen nhau ". Thùy Trang
" hưm ~ chỉ như vậy.....CÁI GÌ! ". Lan Ngọc
* bịt tai *. Thùy Trang
Lan Ngọc nghe cô nói xong tự nhiên tỉnh cả ngủ đẩy cô rồi ngồi dậy vẫn chưa thể tin được mình vừa nãy nghe cái gì nên đã bắt Thùy Trang nói lại cho mình nghe để em chắc rằng mình không có mơ ngủ.
Thùy Trang để tay hai bên vai em gương mặt chẳng giấu nổi hạnh phúc mà lập lại lần nữa chậm rõ ràng từng chữ cho Lan Ngọc nghe. Em vẫn chưa thể tin được trên môi mấp máy nở nụ cười hạnh phúc, cô ôm em thật chặt vào lòng hai người giờ đây có thể đường đường chính chính mà thể hiện tình cảm không lo sợ gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] LỜI HỨA NĂM ẤY ?
Fanfiction_ Vì em chị làm tất cả! _ Đừng sợ người khác dị nghị, em chỉ cần hạnh phúc là được. _ Chị ơi! em sợ lắm. _ Chị luôn đứng sau bảo vệ em! Họ thấy chị cho tiền họ cũng chẳng dám nói lời bất kính với em.