ALES
"ALES? PAPASOK NA ako sa Third Base."
Nagising ako nang maramdaman si Theo na humahalik sa balikat ko. Hindi ko namalayan na napasarap ako ng idlip.
We just made love.
Binuhat ko ang sarili ko paupo sa kama habang nakatapis pa rin ng kumot ang hubad kong katawan. My eyes were still heavy. "What time is it?"
"Mag-a-alas sais na. Kailangan ko nang pumunta sa club. Naghihintay na sa 'kin si Arkhe."
Kanina pa pala siya nakaligo at nakapag-bihis.
"Okay." Tuluyan na akong bumangon at sinuot na muna ang T-shirt na hinubad niya kanina.
"Ayos ka lang mag-isa rito?" he asked me.
"Of course. Dito lang naman ako sa apartment."
"Baka malungkot ka pa rin dahil sa nangyari sa inyo ng Mama mo."
"Hindi na. Masaya na ulit ako. Gabi-gabi mo ba naman akong pinaliligaya, eh."
He smirked.
"But kidding aside, it's been days, so I think I'm good now," dagdag ko na lang. "Halika, hatid na kita."
Sinabayan ko na siya papunta sa pinto nitong apartment.
Bago ko binuksan, niyakap ko pa muna siya nang matagal. Parang ayoko pa siyang umalis. Nasanay kasi ako na araw-araw ko siyang kasama kaya nami-miss ko na siya agad.
"Male-late ako ng uwi, ah?" sabi niya habang nakasubsob ako sa dibdib niya.
Napangiti ako. "Palagi ka namang late umuuwi. Inuumaga ka na nga."
"Ang ibig kong sabihin, baka mas late ngayon. May aasikasuhin lang kami ni Arkhe."
"Okay. I'll just wait here. Ingat ka."
"Syempre naman. Alam kong may naghihintay sa 'kin." Inangat niya ang mukha ko para halikan ako sa mga labi, tapos tuluyan na siyang lumabas ng apartment.
Sinundan ko siya ng tingin. Nung nakasakay na siya ng elevator, tsaka lang ako bumalik sa loob at nag-lock ng pinto.
Ngayong gabi lang ulit papasok si Theo sa Third Base. Masyado kasi siyang nag-alala sa 'kin dahil sa ginawa ng nanay ko kaya hindi niya ako maiwan-iwan.
I told him many times that I can handle myself. Sanay naman na ako sa ganitong family drama. Maiinis lang ako ng ilang araw, tapos makaka-move on na. Kaso nag-aalala pa rin talaga siya sa 'kin.
Kaya nga pinilit ko nang ipakita sa kanya na okay na talaga ako para hindi na maapektuhan ang pagtatrabaho niya. Nakakahiya na kasi mas lalo siyang bumait simula noong kinasal kami. He's doing so well as a husband.
Dumiretso na muna ako sa banyo para mag-shower.
Nanlalagkit ang katawan ko dahil sa ginawa namin ni Theo. Ako ang humiling sa kanya ng isang round bago siya umalis. I don't know, pero naging sobrang clingy ako sa kanya ngayon. I just want to cuddle with him all day. And as usual, game na game din naman siya sa mga kapilyahan na gusto ko. We make love almost every night.
Nakakapanibago nga. Dati, sanay na sanay akong maging independent, pero ngayon, parang hindi ko na kayang gumalaw kapag wala siya. Masyado niya rin kasi akong inaalagaan kaya nalalabas ko na ang feminine side ko.
Sobrang sarap niyang maging asawa. Kung nakikita nga lang sana ng magaling kong nanay kung paano ako tratuhin at mahalin ni Theo, maiintindihan niya kung bakit ito ang pinili kong pakasalan.
Pagkatapos mag-shower, naisipan ko na lang na magtrabaho ulit.
I've accepted Naomi's job offer to become one of their editors. Kaya mas busy ako ngayon kasi sinasabay ko 'to sa bago kong sinusulat na libro. Okay na rin. At least wala akong masyadong me time, naiiwasan kong mag-isip-isip.
BINABASA MO ANG
The Savage Boys Series #3: Theo Alvarez
Ficção Geral[NSFW] Theo Alvarez, a fearless adventurer with rugged good looks, indulges in a one-night stand with an erotic writer named Ales Lim. As fate reunites them, Theo takes her on an exhilarating journey of pleasure and lust that fuels the pages of Ales...