chương 2

1.2K 43 9
                                    

 
Hôm nay bác sĩ Buasaya đã thở dài vô số lần...
Không uống rượu là thấp và có những giây phút bình yên trong cuộc sống sau khi thiếu ngủ. Thiếu ngủ và học tập nhiều năm có thể nói nghiệp chướng là đủ. Nhưng phải ngủ ở chung lều với Phinya có lẽ nghiệp chướng đang theo đuổi cuộc đời cô và bắt đầu trả thù cô.

Bua không coi người này là một người bạn. Dù vậy, điều đó là không thể. bị coi là kẻ thù hực ra, nếu chúng ta dùng từ nghiệp chướng thì sẽ thích hợp nhất.

Cô ta đang đứng nhìn tấm biển phía trước một chiếc lều bạt lớn phủ màu xanh lá cây. Che nắng, che mưa tốt để làm chỗ ngủ cho các quan chức có liên quan. Họ cách nhau khoảng hai trăm mét từ hiện trường, khoảng 8 lều căn lều mà Buasaya đang đứng phía sau có tấm biển màu trắng gắn phía trước. Một cuốn sách màu đen xuất hiện có ghi Tiến sĩ Buasaya Methin trên giấy trắng phủ nhựa chống thấm. Nhưng điều gây khó chịu là bảng tên bên cạnh ghi Tiến sĩ Phinya Thananon.
Xét tiêu đề người này cuối cùng đã tốt nghiệp sau một cú va chạm cuối cùng bằng gương và ngà voi rồi biến mất.

Sau đó, không ai biết về câu chuyện của người này nữa.
Phinya là chuyên gia trong cùng lĩnh vực với Buasaya, cụ thể là nhân học vật lý, nhưng vì giáo viên thường cử cô đi thực địa, đặc biệt là đến những nơi có khám phá khoa học. Khảo cổ học và văn minh Điều đó khiến Phinya trải nghiệm câu chuyện về Nền văn minh nhân loại trong thời đại lịch sử cũng được bổ sung thêm.

Buasaya thư giãn hơi thở và chấp nhận số phận của mình. trước khi nghe thấy tiếng giày từ phía sau và đi ngang qua cô. Vào lúc đó, vai của Phinya cũng dây đeo vai của một chiếc ba lô lớn đập nhẹ vào gờ cửa, một cách vô tình. Cô muốn đưa tay ra đỡ người kia khỏi vấp ngã nhưng cô phải cố gắng. Hạn chế càng nhiều càng tốt .

“ Cô ấy đã đi lâu rồi. Nó vẫn chưa được phân loại vào nhóm động vật có xương sống nữa? Cô dường như không có cách xử lý . Ngay cả khi cô có thể dừng chân, miệng của cô cũng quá nhanh để dừng lại. "Bua mỉa mai
Điều đó khiến Phinya quay lại với đôi mắt sáng như muốn bóp cổ cô trước khi đưa tay ra. Tay cô đưa ra định nắm lấy cổ áo Buasaya nhưng nó đã bị gạt đi ngay lập tức.
“Có vẻ như miệng của cô sẽ tốt hơn khi trình độ học vấn của cô tăng lên, Tiến sĩ Buasaya.”,Phinya mỉa mai
Một nụ cười tự mãn xuất hiện ở khóe miệng Phinya trước khi mắt cô tập trung vào đôi môi của Buasaya

"Hãy cẩn thận với cái miệng xinh đẹp đó có lẽ vậy, cái đó một ngày đẹp trời các chi trên (cánh tay và bàn tay) của một sinh vật thấp kém có thể chạm vào nó.” Sau đó, Bua quay lại.

“Tôi sẽ ngủ ở giường ngoài cạnh cửa. Còn cô, hãy ngủ trên giường bên trong nhé.” Câu nói đó nghe không giống một câu khẳng định, nhưng nó giống như ra lệnh bằng một giọng cộc lốc nghe có vẻ khó chịu.

Buasaya không trả lời bất cứ điều gì vì cô ấy không muốn gây chiến. Buasaya chỉ lắc đầu. Trước khi ngồi xổm xuống trước lều cô nhặt một nắm đất tơi xốp và cầm trên tay,sau đó tập trung tâm trí cầu nguyện rằng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Sau đó từ từ buông đất ra khỏi lòng bàn tay, coi như đang xin phép người cai trị để làm việc và nghỉ ngơi.

[Freenbeck] Hộp Sọ (Dịch) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ