Mặc dù Phinya đã đồng ý sẽ đi ăn theo lời mời của Songwut, nhưng cuối cùng cô ấy không đi cùng Bua vì nghĩ rằng nên để Bua nói chuyện với anh ấy một mình. Có lẽ sẽ biết được điều gì đó tốt hơn. Cô ấy chỉ đợi bên ngoài, trong chiếc xe hơi màu đen.
Nghĩ đến lúc Bua xin phép cô ấy, Phinya không thể không mỉm cười. Có lẽ Bua sợ rằng cô ấy sẽ hiểu lầm.
Đó là một dấu hiệu tốt, giống như nỗ lực của Phinya đang có kết quả.
“Cô chắc chắn ổn chứ?” Phinya hỏi lại trước khi đỗ xe. “Nếu muốn tôi đi cùng thì cứ nói.”
“Không sao đâu.” Bua đáp. “Tôi ổn, chỉ đi ăn thôi mà.”
“Nếu thấy không ổn thì ra ngay nhé.”
“Vâng, Dr. Phin.” Bua đáp lại một cách chắc chắn khi xe dừng lại. Bua nhích lên và đặt một nụ hôn nhẹ lên má Phinya. “Cảm ơn nhé.” Rồi cô xuống xe. Người bị bất ngờ chỉ có thể chạm tay lên má nơi vừa bị hôn và không thể không mỉm cười.
Cô ấy và Bua đã đi quá xa, nhưng tại sao chỉ một nụ hôn má lại khiến Phinya cảm thấy mất kiểm soát đến vậy?
Có lẽ đó là điều mà những người bắt đầu nghiêm túc trong mối quan hệ làm với nhau, như khi Bua xin phép cô ấy trước hoặc như hành động của Bua vừa rồi. Hoặc có lẽ đó là dấu hiệu rằng…
Bua đã bắt đầu tin tưởng cô ấy. Nghĩ vậy, Phinya thở phào nhẹ nhõm. Trong nhiều tháng qua, đã có rất nhiều chuyện xảy ra kể từ khi cô ấy trở về quê nhà, đặc biệt là những chuyện giữa cô ấy và Bua đã từng phản bội nhau. Mặc dù ban đầu mọi thứ có vẻ khó khăn, nhưng tình hình đã thay đổi. Giờ đây, từ bạn (không) thân, họ đã trở thành điều gì đó nhiều hơn thế.
Bua bước vào nhà hàng với không khí yên tĩnh vào buổi tối thứ Sáu. Cô thấy Songwut đang ngồi đợi và tiến đến bàn bên trong khu vực mở. Lúc này, nhà hàng chưa đông lắm, chỉ có vài nhân viên đi lại để phục vụ.
“Chào thầy Songwut.” Cô nói và chắp tay chào khi anh ấy đứng dậy.
“Mời cô, Bua.” Anh ấy nói và kéo ghế cho cô một cách lịch sự. Bua cảm ơn và ngồi xuống. “Cô đi một mình à?”
“Vâng, Phinya bận việc gấp. Tôi không muốn hủy hẹn với anh nên đến một mình.”
“Cảm ơn cô rất nhiều vì đã đến.” Anh ấy nói và ngồi xuống. “Cô muốn ăn gì thì cứ gọi nhé.”“Cảm ơn anh.” Dr. Bua nói và bắt đầu mở thực đơn. Cô gọi vài món và đợi một lúc thì thức ăn được mang ra.
“Lúc đầu tôi nghĩ cô sẽ không trả lời tin nhắn của tôi nữa.” Anh ấy nói và cười nhẹ. “Liên lạc với cô khó quá.”
“Thật xin lỗi, dạo này tôi bận quá.” Bua giải thích. “Một ngày tôi hầu như không có thời gian nhìn điện thoại, phải chuẩn bị nhiều bài giảng.”
“Ngày họp báo có rất nhiều người quan tâm.” Songwut nhận xét khi nhớ lại lần gặp Dr. Bua sau một năm. “Và ở viện cũng có nhiều mẫu vật…”
“Rất nhiều điều thú vị.”
“Thầy định tập hợp tất cả ở đây.”
Busaya nói. “Sẽ còn nhiều thứ nữa đến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Freenbeck] Hộp Sọ (Dịch)
Roman d'amourTruyện được dịch bởi Kiki, Mina,Bu Không sao chép , ghi truyện lại dưới mọi hình thức.Nếu có lấy thì ghi rõ nguồn . Tiểu thuyết Saffic/Cô gái yêu cô gái Lãng mạn và điều tra --------------------------------- Tập trung vào mối quan hệ giữa hai nhân v...