"Cô nói tôi nghe xem, chuyện này có được gọi là mở lòng không?" Phinya lại tiến sát hơn nữa, khoảng cách giữa đôi môi của cả hai dường như không còn bao nhiêu. Trong khi đó, Bua đang ở tư thế nửa ngồi nửa nằm trên ghế sofa trong phòng mình, với cánh tay trái của người kia đang ôm lấy lưng cô.
"Chúng ta chỉ là hai người ghét nhau thôi mà." Câu nói ấy như thể Bua đang tự nhủ với chính mình."Tôi thì vẫn muốn dùng xẻng đập cô như trước." Giọng nói khàn khàn đáp lại.
Ôi trời... cô phát điên mất! Cô đang nghĩ gì về Phinya vậy?
"Vậy cô có muốn tiếp tục không?" Lần này là Bua hỏi ngược lại.
"Muốn làm gì thì cứ làm đi, Bua."
"Tôi muốn dùng xẻng đập vào miệng cô."
"Cô sẵn sàng chứ, Yai Bua?"
"Nếu đau hoặc muốn dừng lại thì phải báo ngay, hiểu chưa?" Bua chỉ cắn môi và gật đầu đáp lại.
"Đau không?"
"Không, tôi chỉ là..."
"Cô làm tốt lắm, Bua," Phinya thì thầm lần nữa, nhưng Bua không còn nghe rõ nữa.
"Đừng căng thẳng, hãy thả lỏng đi."“Cứ để Phinya đảm nhận đi ạ. Chuyện ai tốt nghiệp trước hay sau đâu có quan trọng. Với lại em không giỏi điều phối như Phinya đâu, thầy biết mà."
"Giáo sư sẽ không giấu diếm em nữa." Người phụ nữ trung niên nói, mắt nhìn thẳng vào cựu sinh viên của mình.
"Giáo sư đã nói chuyện với Bua rồi, nhưng cô ấy từ chối."
"Thật sao ạ?" Tiếng nói của trợ lý giám đốc mới cất lên đầy ngạc nhiên.
Cuộc sống của Bua dường như sắp bị đảo lộn. Một tay của Bua vô thức đặt lên ngực người phía trên cô.
Đôi mắt cô tràn đầy đam mê và ham muốn.
Tới đây thôi nha còn chương nào thì t hong biết :)) sẽ up từ từ nha tùy theo tiến độ của team mình dịch
Vì dịch 3 người chứ hong phải một mình tui nên có dí t cũng vậy à , mà t nết lắm nói trước :))) nhiều khi dịch rồi mà t chưa đăng á 🤣🤣🤣
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ , ai có điều kiện thì ủng hộ tác giả chính gốc trên meb nhaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Freenbeck] Hộp Sọ (Dịch)
RomansaTruyện được dịch bởi Kiki, Mina,Bu Không sao chép , ghi truyện lại dưới mọi hình thức.Nếu có lấy thì ghi rõ nguồn . Tiểu thuyết Saffic/Cô gái yêu cô gái Lãng mạn và điều tra --------------------------------- Tập trung vào mối quan hệ giữa hai nhân v...