“Bạn Bua, bạn có muốn bán chiếc bọ hung đó không?”
Bua đọc đi đọc lại tin nhắn này không biết bao nhiêu lần trong buổi tối nay và không chắc nên trả lời thế nào. Songwut có lẽ không biết rằng chiếc bọ hung đó không phải của cô. Cô đọc lại một lần nữa với sự ngạc nhiên trước khi bắt đầu gõ câu trả lời.
“Có người muốn mua à?”
Anh ấy trả lời lại trong vài giây, khiến Bua gần như cảm nhận được sự háo hức trong tin nhắn đó.
“Tôi có thể tìm được cho bạn. Đồ thật và đẹp như vậy, giá rất tốt đấy. Bạn Bua lấy nó từ đâu vậy?”
“Từ Phinya.”
“Thật sao?” Anh ấy trả lời. “Trước đây có người hỏi tôi nhưng tôi không bao giờ tìm được.”
“Vậy à?” Bua gõ nhanh trên màn hình điện thoại. “Tôi không biết gì về mấy thứ này.” Cô gõ trước khi nhấn nút gửi.
“Giá tốt không?”
“Đi ăn cùng tôi, rồi tôi sẽ nói.” Anh ấy thương lượng qua tin nhắn.
“Tôi đảm bảo bạn sẽ không ngờ tới đâu.” Bua gần như cảm nhận được sự tự tin của anh ấy.
“Hoặc nếu bạn muốn bán món khác, hãy cho tôi biết. Như chiếc habilis đó cũng thú vị, nếu bạn có thêm.” Bua bắt đầu cảm thấy kỳ lạ về người này, không ngờ rằng anh ấy có nghề phụ như vậy.
Ngày nay, có lẽ một nghề không đủ sống.Bua không chắc nên trả lời anh ấy thế nào nhưng trong lòng cũng muốn biết chiếc bọ hung đó có giá cao như anh ấy nói không. Tuy nhiên, nếu đồng ý mà không nói với Phinya, cô chắc chắn rằng cô ấy sẽ nổi giận.
Cảm xúc của cô đối với người kia đã vượt qua mức thích từ lâu. Bua biết rõ điều đó, nhưng luôn có sự nghi ngờ ngăn cản cô. Mỗi khi muốn nói ra cảm xúc của mình, một phần trong cô luôn có sự không tin tưởng và cô nghĩ rằng điều đó là không công bằng với Phinya nếu vừa yêu vừa không tin tưởng người kia.
Cô sẽ không trách nếu người kia muốn rời khỏi mối quan hệ không rõ ràng này. Dù biết rằng khi ngày đó đến, cô cũng sẽ buồn không kém. Dù cố gắng tin rằng Phinya không còn là người xấu nữa, và Phin cũng cố gắng chứng minh điều đó, nhưng chính cô không thể xóa bỏ những cảm xúc đó. Có lẽ vì mọi thứ giữa hai người thay đổi quá nhanh.
Ai mà ngờ rằng một đêm… Bua lại nằm chung giường với người mà cô từng giận đến vậy.Dù biết rõ rằng Phinya không phải là người xấu, càng trải qua nhiều chuyện, cô ấy càng là người hoàn toàn trái ngược với điều đó. Phinya là một người bạn tốt, dù là bạn cùng lớp, đồng nghiệp hay thậm chí là bạn cùng giường. Là người luôn cho cô lời khuyên và giúp đỡ cô. Là người mà Bua sẵn lòng để bước vào phòng và ôm cô từ phía sau. Là người mà Bua rất vui khi được biết.
Đến lúc này, nếu Phinya bước đến với con dao trong tay, Bua cũng sẽ sẵn lòng để cô ấy đâm xuyên qua trái tim mình.
Chính vì những lý do này mà cô do dự khi nhận lời đi ăn với Songwut, dù bản thân không có tình cảm gì với anh ta. Nhưng cô lại lo lắng về cảm xúc của người đang đứng trước mặt mình lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Freenbeck] Hộp Sọ (Dịch)
RomanceTruyện được dịch bởi Kiki, Mina,Bu Không sao chép , ghi truyện lại dưới mọi hình thức.Nếu có lấy thì ghi rõ nguồn . Tiểu thuyết Saffic/Cô gái yêu cô gái Lãng mạn và điều tra --------------------------------- Tập trung vào mối quan hệ giữa hai nhân v...