chương 23

529 27 0
                                    

Dr. Phinya dừng lại trước phòng làm việc của trưởng phòng thí nghiệm tại Viện Nghiên cứu Nhân học Sinh học và gõ cửa vài lần nhưng không có ai trả lời. Thấy vậy, cô ấy tự ý mở cửa bước vào. Cô ấy thấy chủ nhân của phòng làm việc đang ngủ gục trên ghế, mặt úp xuống gối trên bàn trước máy tính xách tay. Kính mắt gọng vuông đặt bên cạnh, vẫn mặc áo trắng dài.

Phinya chỉ mỉm cười rồi đóng cửa lại. Sau đó, cô ấy đi thẳng đến và ngồi xổm trước mặt người đang ngủ say. Bua chắc hẳn rất mệt. Lúc này đã gần hết giờ làm việc và cô ấy vừa dạy xong sinh viên khoảng mười lăm phút trước sau một ngày dài làm việc xác định danh tính.
Một tay của Phin chạm vào vai của Bua.

“Đồ ngủ nướng,” giọng trầm của Phin gọi. “Hết giờ làm rồi.” Nhưng không có phản hồi. “Bua.”

“Ừ…” Tiếng ngái ngủ của người kia vang lên, Bua quay mặt đi hướng khác trong tư thế vẫn úp mặt xuống bàn.

“Cho tôi nghỉ mắt một chút.”

“Về phòng mà ngủ.”

“Cô đi trước đi, tôi sẽ theo sau.” Sau đó, cô ấy thò tay vào túi quần dài và đưa thẻ khóa phòng của mình cho Phinya. Phinya nhận lấy và đặt nó lên bàn cạnh máy tính. “Đi trước đi.”

“Này… sao lại đưa thẻ khóa phòng cho ai tùy tiện thế, Bua?”

“Ừ.” Rồi lại im lặng.

“Bua,” lần này giọng người gọi nghe có vẻ cứng rắn hơn. “Về phòng, ăn cơm rồi ngủ.”

“Ừ.” Sau khi nhận lệnh, cô đẩy mình ngồi dậy, mắt vẫn nhắm nghiền và có vẻ ngái ngủ.

“Đi nhanh lên, tôi đã gọi đồ ăn rồi.”

“Tối nay cho tôi ngủ,” Phin nói vừa ngẩng đầu nhìn người kia đứng dậy với ánh mắt van xin. “Và ngày mai cho tôi đi nhờ xe nhé.”

“Tôi đâu có bắt làm gì.” Nghe vậy, Bua đứng dậy và vội vàng cởi áo khoác trắng dài một cách vụng về. “Để tôi giúp.” Phinya đề nghị giúp đỡ khi thấy người kia dụi mắt và phát ra tiếng ngái ngủ. Sau đó, cô ấy kéo áo ra phía sau và cởi ra, đặt lên lưng ghế. Rồi cô ấy dùng ngón tay vuốt những sợi tóc trên mặt Bua sang một bên và đeo kính lên mũi cô ấy.

Đôi môi mỏng nhẹ nhàng đặt lên trán của Bua, người đang phát ra tiếng ậm ừ trong cổ họng. Sau đó, Phinya rời ra ngay lập tức.

“Mệt không?”

“Ừ…” Bua trả lời như thường lệ. “Buồn ngủ hơn.”

“Tôi thấy cô lúc nào cũng buồn ngủ.”

“Gần đây có người làm tôi ngủ ít.”

“Vậy tối nay chỉ ôm ngủ thôi,” Phin nói.

“Ai muốn ôm cô?” Bua hỏi với giọng ngái ngủ.

“Buồn ngủ rồi thích gây chuyện à?”

“Cô muốn ôm tôi thì cứ nói.”

“Tôi chưa bao giờ chỉ muốn ôm cô thôi, Bua. Tôi luôn muốn làm nhiều hơn thế.”

“Ừ.” Nói xong, cô dựa vào người kia, đặt trán lên vai của người vừa giúp mình.

“Phinya,” giọng của Bua nói với vai của Phin.

[Freenbeck] Hộp Sọ (Dịch) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ