CHAPTER 15

13 5 1
                                    

A/N:

Hi! Matured content ahead.
Bawal sa bata, pero alam ko naman na pasaway kayo kaya bahala na kayo. Always remember, ito ay "Pwedeng basahin pero bawal gawin." Okay? Don't worry, walang pasuk-pasukan na mangyayari HAHAHAH.

Enjoy reading meztisians babies!

⚠️⚠️🔞🔞

•••••••••••••••

TAPOS na ang trading. Nahuli namin  si Mr. De Guzman at sila Mr. Mondreel na daw ang bahala sa kaniya. At gaya nga ng inaasahan, halos kalahati sa mga kasamahan namin ay bagsak. Malubha ang kalagayan nila, madami Silang nasinghot na chemical na nagmula sa smoke bomb.

Nakakalungkot lang isipin na walang pagmamahalan sa mundong ginagalawan ko...puro kadiliman nalang ang nakikita ko. Sana lang at makita ko na si Valerian....gusto ko nang magpahinga...siya ang pahinga ko.

"Flemara." Nabaling ang atensiyon ko sa pintuan ng kwarto ko nang may tumawag sa pangalan ko—si Tyler. "Anong kailangan mo?"

"Rude as always." Kamot-batok siyang lumapit sa akin at walang pasabing umupo sa kama ko—ang kapal talaga!

Tinaasan ko siya ng kikay. "Who gave you rights to—"

"It's our house." Pagputol ni Tyler sa sasabihin ko kung kaya naman wala na akong nagawa kundi ngumuso at umirap sa ere.

Tangina talagang lalaki na 'to, ilang beses na niyang ginagawang panlaban sa akin ang kesyo kanilang bahay ito ah!

Nasan ang hustisya?!

"Why are you glaring at me?!" Matalim na tingin din ang ipinukol sa akin ni Tyler. Gayagaya!

"Naaalibadbaran ako sa'yo, Tyler Jale!" Bahagya ko pang ginulo ang buhok ko para ipahiwatig na naiinis ako sa kaniya. Bwisit na lalaki ‘to!

"That word again!" Tinuro niya ako gamit ang hintuturo niya samantala tinaasan ko naman siya ng kilay.

"I can't pronounce it right until now." He pouted and lay down.

"Tanga ka kase," Wala sa sariling ani ko tsaka ibinagsak ang katawan sa kama.

"Hey, d-don't...come near me..." Nag-iwas ng tingin si Tyler na ikina-ngiwi ko.

Agad nagsalubong ang kilay ko nang tumayo si Tyler sa kama at lumipat naman sa sofa chair na nasa gilid ng mini table ko.

"Ang kapal ng pagmumuka mo! Ikaw ang lumapit at nanggugulo nanaman dito tapos kung maka-layo ka parang sobrang allergic ka sakin!" Bulyaw ko habang sinusugod si Tyler at pinaghahampas ang braso niya.

Gosh...I can feel his hard biceps... Victoria, kaya mo iyan! Wag kang mag-paapekto! Yes, gusto mo nga siya. Naamin mo na sa sarili mo na gusto mo siya, pero wag kang magpapadala sa nararamdaman mo!

You can do this, Victoria Vuestaux!

"Stop, you little girl." Automatic na tumaas nanaman ang kilay ko nang tawagin akong little girl ni Tyler.

L-little girl?

T-teka!!

"Lick it, little girl."

"Yeah, that's it. Ugh~"

"Suck it, my little girl. Ugh yeah. That's—ugh. Y-you always drive me crazy...."

The Last Light of Firefly Where stories live. Discover now