Một buổi sáng đầu thu, mặt trời chiếu sáng rực rỡ, lúc này cây ngô đồng cao hơn đầu người trong khu vườn đang vào mùa hoa, tán cây giống như được nhuộm một tầng đỏ rực, thoạt nhìn từ xa khiến người cảm giác giống như một ngọn lửa khổng lồ.Trời xanh nắng ấm, một làn gió mát thổi qua, tàng hoa thong thả lay động, khẽ phát ra tiếng xào xạc, nhưng dường như cảnh vật xung quanh vẫn chẳng thể đẹp bằng vẻ ngoài vô cùng tuấn mỹ của người đàn ông cao lớn đứng bên cạnh gốc cây.
Quả thực diện mạo của người đàn ông cực kỳ đẹp đẽ, khí thế trên người cũng vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng là một Alpha cấp S nổi bật, không cần nghĩ cũng biết, người như vậy hiển nhiên là đối tượng mà tất cả các cô gái và nam Omega ngưỡng mộ.
Chỉ có điều --
"Cục nợ, lại đây."
Bàn tay với những ngón thon dài mảnh khảnh của người đàn ông đưa về phía trước, đôi mắt màu lam xinh đẹp khẽ nâng lên, chăm chú nhìn thiếu niên trước mặt, ánh mắt tràn đầy dịu dàng và cưng chiều như vậy có lẽ chỉ dành cho người yêu thương nhất.
Chỉ cần nhìn vậy thôi cũng đủ để khiến trái tim trong lồng ngực của thiếu niên đập lên liên hồi.
Rất nhanh, một bóng dáng nhỏ nhắn lao tới, vùi mình vào trong ngực của người đàn ông, đôi mắt cong cong toát ra thần thái động lòng người, bờ môi mỏng mang theo nụ cười chọc người thương, giọng nói giống như vẻ ngoài đều vô cùng ngọt ngào.
"Em không phải là cục nợ của anh."
"Hửm?"
"Em chỉ muốn làm cục đáng yêu..."
Lời vẫn chưa nói hết, bờ môi mỏng đẹp đẽ vừa mềm mại vừa ẩm ướt ấn lên đôi môi nhỏ nhắn của thiếu niên, cứ vậy mà chặn lại tất cả âm thanh.
Bức tranh vẫn đẹp như vậy, thậm chí vẫn có thể cảm nhận được luồng gió se lạnh thổi qua, mơ hồ mang theo mùi pheromone Trầm Hương vô cùng nồng đậm, hương thơm vừa dịu nhẹ vừa nồng nàn lại trầm ấm.
Hình ảnh hài hòa, làm cho người ta không nhịn được vô thức cảm thán, Alpha và Omega này thực sự rất xứng đôi.
Thế nhưng có một số việc, khi bạn nghĩ mọi chuyện đã kết thúc thì nó lại chỉ mới bắt đầu...
"Tại sao?"
"Tại sao phải đối xử với em như vậy?"
"Là ai từng hứa hẹn sẽ bảo vệ em cả đời này?"
Không khó để có thể cảm nhận được tiếng hét tê tâm liệt phế, mang theo sự chất vấn và không cam lòng, lập tức xuyên phá bức tranh hai người hôn môi thân mật dưới gốc cây ngô đồng nở đầy hoa.
"Đừng mà! Anh, xin anh..."
"Buông ra, các người đừng chạm vào tôi!"
"Đừng đưa em rời khỏi đây, em không muốn rời khỏi anh..."
Giọng nói vốn ngọt ngào lại trở nên khản đặc, không ngừng cầu xin, bất lực như vậy, đau đớn như vậy...
Cuối cùng, cũng bị sự vô tình và lạnh lùng lại thờ ơ của đôi mắt màu lam xinh đẹp vùi dập tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(21+ ABO/EDIT) NƯỚC MẮT CÁ SẤU
HumorTác giả: Tuyết Tan Trong Nắng Tình trạng: Đang ra Ngày cập nhật: 23-10-2024 Nhân vật chính: Diệp Mặc vs Tiêu Cẩm Ngọc 💧Diệp Mặc: Omega ưu tú, xinh đẹp, mềm mại, tiểu bạch thỏ, học sinh, sau biến thành hồ ly chín đuôi, minh tinh nổi tiếng khiến ngư...