Chương 12: Cảm Nhận

18 4 0
                                    


Cuối cùng, cục nợ cũng không đợi được câu trả lời của Trình Cẩn, vì Tiêu Cẩm Ngọc đã xách cậu lên, chân dài sải bước về phía cửa rạp chiếu phim, trên đường thuận tiện mua hai ly coca và hai cốc bỏng ngô lớn.

Trình Cẩn đưa mắt nhìn theo bóng dáng hai người, sâu trong ánh mắt mang theo ý tứ sâu xa, cho tới khi Tiêu Cẩm Ngọc và thiếu niên biến mất khỏi cánh cửa ngăn cách giữa rạp chiếu phim và bên ngoài.

Có lẽ không một ai để ý tới, cho dù là Tiêu Cẩm Ngọc, từ lúc Trình Cẩn nhắc tới tình nhân Beta lâu năm của Tiêu Cẩm Ngọc, bàn tay nhỏ nhắn của cục nợ đã buông bỏ vạt áo của Tiêu Cẩm Ngọc, thay vào đó là tự mình hết nắm chặt rồi lại buông ra, lặp đi lặp lại, giống như một tuần hoàn bất quy tắc nào đó.

Rạp chiếu phim không lớn, chỉ có thể chứa tầm năm mươi người, khi hai người tiến vào thì đã có không ít người, nhanh chóng tìm được chỗ ngồi, lúc này Tiêu Cẩm Ngọc mới đưa một cốc bỏng ngô lớn cho cục nợ, sau đó hai người im lặng đợi phim được chiếu.

Vì là phim khoa học viễn tưởng, còn liên quan đến chủ đề chiến tranh cho nên âm thanh hay nội dung phim đều khá bạo lực, rõ ràng là một bộ phim kinh dị trá hình, mỗi khi đến đoạn cao trào máu me, mọi người xung quanh ồn ào nhốn nháo la lên, giống như cực kỳ hoảng sợ, thậm chí có Omega nhạy cảm còn khoa trương tới mức mất kiểm soát tỏa ra pheromone trên người, rồi lao vào lồng ngực Alpha của mình bên cạnh, dáng vẻ cần chở che.

Nhất thời, phòng chiếu phim đều chìm vào cảnh tượng hỗn loạn, tuy rằng chỉ có âm thanh gầm gừ như dã thú của người ngoài hành tinh, không có lời nói kích thích nào, nhưng hình ảnh này cũng đã đủ làm người trong rạp chiếu trở nên hoảng loạn.

Tiêu Cẩm Ngọc đưa mắt nhìn thoáng qua vẻ mặt bình tĩnh của cục nợ bên cạnh, vẫn luôn biết cảm xúc của vật nhỏ dường như có chút chậm chạp hơn so với người bình thường, chỉ là không ngờ, cho dù trên màn hình lớn đang chiếu đến phân đoạn người ngoài hành tinh dứt khoát xé nát cánh tay của đối thủ, máu nóng đỏ tươi tuôn ra, vung thành một độ cong rồi bắn lên mặt diễn viên, nhưng cục nợ vẫn điềm nhiên đưa bỏng ngô lên miệng, chậm rãi nhai rồi nuốt xuống.

Rất không bình thường, cực kỳ không bình thường.

Tiêu Cẩm Ngọc cảm thấy đau đầu khi bản thân đã qua loa lựa chọn bộ phim này chỉ dựa vào lời của nhân viên bán vé, hắn cũng thực sự không biết trong đầu vật nhỏ đang suy nghĩ gì, chỉ biết rằng mình phải đánh vỡ cục diện này.

Nghĩ làm là làm, thân thể làm ra phản ứng trước cả đại não, bàn tay lớn đưa ra, điềm nhiên cướp miếng bỏng ngô bên miệng của cục nợ.

Quả nhiên, cục nợ bị phá vỡ trạng thái, quay đầu sang nhìn hắn.

"Cảnh diễn giả tạo như vậy thì có gì đáng để xem?"

Cục nợ không hiểu ý hắn muốn diễn đạt cho lắm.

"Người ngoài hành tinh có thể đẹp hơn tôi à?" Vừa nói, hắn vừa đút miếng bỏng ngô vừa rồi cướp được vào miệng mình, cũng chậm rãi nhai nuốt.

Cục nợ: "...."

Nhìn thấy bộ dáng không nói nên lời của người trước mặt, ánh mắt khóe môi Tiêu Cẩm Ngọc tràn ngập ý cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 9 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(21+ ABO/EDIT) NƯỚC MẮT CÁ SẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ