Chương 21: Kích Động

24 4 1
                                    


Trong hầm rượu chỉ bật duy nhất một cây đèn nhỏ trên đỉnh quầy bar, ánh sáng mơ hồ mờ ảo bao trùm cả không gian tạo ra cảm giác tối tăm u ám, giống như chính câu chuyện từ nãy tới giờ Tiêu Cẩm Ngọc vẫn đang chăm chú lắng nghe, nhưng nói gì thì nói, dù sao hắn cũng chỉ là người ngoài cuộc cho nên không thể đánh giá chính xác được rốt cuộc những gì Diệp Ý từng trải qua là cảm xúc gì.

Cho đến khi nghe Diệp Ý Na kể đến lúc cô mang thai thai hơn bốn tháng, trong một buổi tiệc rượu tại gia, cô gặp lại người đàn ông đó, tới lúc này cô mới biết hắn là Thị trưởng của thành phố Z kế bên, đương nhiên cũng chẳng có chuyện lại phát sinh quan hệ gì, chỉ là vì cảm ứng được pheromone của đứa nhỏ trong bụng cô, nên hắn biết được cô đang mang thai chính là con của hắn.

Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như hai người họ giữ nguyên tình trạng mãi mãi không nhận ra nhau hay qua lại, nhưng không biết tại sao, dường như là cảm thấy có lỗi, hoặc là bởi lý do nào đó, mà từ sau hôm ấy người đàn ông kia năm lần bảy lượt tìm đến thành phố S tới Diệp gia.

Diệp Ý Na chưa từng một lần ra gặp mặt hắn ta, lúc đó trong lòng cô chỉ đơn giản xem người đàn ông đó là kẻ hiến tinh trùng và giúp cô mang thai bảo bối nhỏ, chỉ vậy thôi.

Nhưng không ngờ rằng, hành động của người đàn ông đó chính là nguồn cơn của tất cả mọi chuyện sau này.

Càng không ngờ rằng, con trai yêu quý của cô lại là người phải gánh chịu kết quả bởi sai lầm nhất thời của người lớn gây ra.

Diệp Ý Na mang thai đến tháng thứ năm, hộ sĩ trong nhà bị người ta mua chuộc, đổi thuốc hormone mà cô sử dụng mỗi ngày thành thuốc chống dị ứng, may mắn là bác sĩ đã kịp thời phát hiện ra, nhưng ít nhiều đứa nhỏ trong bụng cũng bị tổn thương nhất định.

Rất nhanh, Diệp thị đã tra ra người đứng đằng sau chủ mưu và mua chuộc hộ sĩ trong nhà họ chính là vợ của người đàn ông đó.

Như vậy cũng coi như "Người câm ăn hoàng liên", cho dù cô ta ra tay với một đứa nhỏ chưa ra đời là hành động không thể dung thứ, nhưng dù sao cũng là Diệp Ý Na cô tự mình gây họa, hơn nữa không một chút đề phòng để người ta nhân cơ hội chui vào lỗ hổng.

Chỉ đến khi, Diệp Mặc bình an ra đời, từ nhỏ đã vừa mềm mại vừa ngoan ngoãn, bất cứ ai nhìn thấy đều không nhịn được muốn cưng nựng.

Vậy mà người đàn bà kia lại lần nữa nhẫn tâm, trực tiếp cho người bắt cóc bảo bối nhỏ của cô nhân cơ hội bảo mẫu đưa bé đến trường mẫu giáo, một đứa nhỏ chỉ năm tuổi lại bị người lớn liên lụy, không chỉ giam giữ Diệp Mặc trong bóng tối ẩm ướt ở nơi hoang vu hẻo lánh, thậm chí còn điên cuồng tới mức kéo lê bé ra bên ngoài, dưới cơn mưa ả đàn bà đó tự tay giết chết bảo mẫu của bé, sau đó cho người phân xác ngay trước mặt.

Người đàn bà đó chính là cố ý không giết con trai của cô, mà sử dụng phương thức tàn nhẫn như vậy để tra tấn bé.

Cho nên dù may mắn được cứu khỏi nơi đó, nhưng tinh thần của Diệp Mặc đã hoàn toàn bị hủy hoại.

Cho tới bây giờ, để hòa nhập với sinh hoạt bình thường, không chỉ bọn họ mà chính bản thân Diệp Mặc cũng đã cố gắng rất nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 16 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(21+ ABO/EDIT) NƯỚC MẮT CÁ SẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ