Quả thực tâm trạng của Tiêu Cẩm Ngọc vô cùng phức tạp.Hắn vẫn chưa biết lý do tại sao Diệp Ý Na phải trăm phương ngàn kế chỉ để tính kế bản thân, trước lúc hắn và cục nợ vô tình quen biết nhau, chị ta cũng đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch để hai người họ có cơ hội tiếp xúc.
Nhưng cho dù là vì lý do gì đi chăng nữa, hắn vẫn chắc chắn một điều, hắn không muốn cục nợ nhỏ kia biến mất khỏi tầm mắt của mình, càng không muốn chia sẻ cậu cho người khác.
Nếu vậy?
Chỉ cần giữ chặt vật nhỏ trong tay, cho dù có phải trả giá.
Tuy rằng trong lòng vẫn luôn biết rõ sẽ có rất nhiều phiền phức nếu bạn đời bên cạnh hắn là cục nợ, nhưng hắn thực sự không buông bỏ được, vậy thì phải có trách nhiệm với chính tình cảm của mình thôi.
Lựa chọn ở lại nước ngoài sinh hoạt cũng tốt, như vậy ít nhiều hắn cũng có thể bảo vệ cục nợ một đời vô lo, xem ra tình hình cũng không phải là rất tệ.
Chuyện xuất ngoại đã được quyết định, sau đó còn rất nhiều vấn đề cần sắp xếp và xử lý.
Hôm nay, cục nợ tới trường làm thủ tục chứng nhận giấy tờ để chuẩn bị chuyển hồ sơ sang đại học S, Tiêu Cẩm Ngọc đến công ty.
Từ nhân viên đến lãnh đạo cấp cao của JY group lúc nhìn thấy ông chủ của mình đi vào cửa lớn, vẻ mặt ai nấy đều cực kỳ khoa trương, bởi vì trong lòng bọn họ biết rõ, từ trước tới giờ ông chủ của họ —— lười!
Thậm chí có người còn ngẩng đầu xem thử hôm nay có mưa đá hay không, nếu không sao ông chủ bỗng nhiên lại xuất hiện.
Công ty bọn họ mở đến nay đã được năm năm, chỉ có năm đầu tiên là còn có thể nhìn thấy ông chủ bận rộn và thường xuyên xuất hiện ở tầng cao nhất, cho đến khi đi vào hoạt động ổn định rồi, dường như ngày này qua ngày khác sếp Tổng vẫn luôn trong tình trạng tàng hình.
Hơn nữa, vừa đến đã yêu cầu thông báo mở cuộc họp cấp cao, nhân viên công ty càng thêm lo lắng.
Dưới bầu không khí ngột ngạt và căng thẳng, rất nhanh cuộc họp được diễn ra, nhưng không ngờ rằng, lúc đang tiến hành bầu trời đột nhiên trở mưa.
Thành phố S mùa này vốn là như vậy, mỗi năm chỉ có hai tháng mùa mưa lại vẫn luôn cố định, cho nên chẳng ai cảm thấy có gì là lạ, chỉ là sếp Tổng đột nhiên đứng dậy từ trên ghế chủ vị, chưa đi tới cửa đã rút điện thoại di động ra gọi cho ai đó.
Sau năm phút, thư ký của sếp Tổng quay trở lại và thông báo cuộc họp di rời đến ngày mai.
Các vị lãnh đạo liêu xiêu trong mưa gió vần vũ —— Chúng tôi là trò đùa của nhà anh à?
Lúc này, dưới màn mưa Tiêu Cẩm Ngọc vừa lái xe trên đường, vừa nói chuyện trên điện thoại cùng cục nợ nào đó, "Ừm, trời mưa đúng là rất tệ, vậy thì em tạm thời ngồi ở trong văn phòng của thầy hiệu trưởng đừng có đi ra bên ngoài, tôi đang đến rồi!"
"..."
"Mưa có mùi vị gì sao? Để xem nào, tôi chỉ cảm thấy ẩm ướt và sẽ bị ướt giày nếu đi ra ngoài, đúng vậy, chỉ có như vậy mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(21+ ABO/EDIT) NƯỚC MẮT CÁ SẤU
HumorTác giả: Tuyết Tan Trong Nắng Tình trạng: Đang ra Ngày cập nhật: 23-10-2024 Nhân vật chính: Diệp Mặc vs Tiêu Cẩm Ngọc 💧Diệp Mặc: Omega ưu tú, xinh đẹp, mềm mại, tiểu bạch thỏ, học sinh, sau biến thành hồ ly chín đuôi, minh tinh nổi tiếng khiến ngư...