Ngày hôm sau là An được xuất viện rồi. Hiếu đưa em về nhà xong lại đi quay show 2 ngày 1 đêm mất hút. Không có ai ở nhà quản, An lại làm càn tiếp hẹn Wean đi bar xem Khang diễn. Mà đã vào bar thì phải uống rượu rồi. An quên béng mất lời Hiếu dặn, tạm thời không được uống. Nhưng mà cứ kệ hoi, vì Hiếu đâu có nhà đâu.Khang diễn cũng khuya và diễn cuối luôn, nên lúc đó cũng muộn rồi, khoảng gần 12 giờ đêm. An và Wean nhiệt tình ủng hộ Khang, cũng không tránh khỏi bị dính vào khung hình mà fan quay được. Ban đầu An chỉ định ngồi ở một góc rồi xem thôi ai ngờ anh Khang của em diễn cháy quá, bắt được thỏ ra khỏi hang rồi.
Mà cái An không ngờ nhất là thay vì sáng Hiếu mới về thì Hiếu lại về trong đêm.
Vì An bệnh mới khỏi, Hiếu không an tâm để An ở nhà với mấy ông tướng dễ mềm lòng kia, anh phải tranh thủ quay xong là xin phép về trước ngay dù đêm có muộn. Nào ngờ đâu lúc về, không thấy An ở nhà.
“An lại đi chơi à?” Hiếu hỏi Hậu khi thấy anh đang xem TV.
“Ừa, nay đi với Wean.” Hậu không nói em đi xem Khang diễn.
Hiếu cũng đâu lạ chuyện An đi sớm về muộn như này, nhìn đồng hồ thì đoán An cũng sắp về nên Hiếu đi lên lầu tắm trước.
Ở dưới nhà Hậu thấy Hiếu vừa đi là bấm điện thoại gọi ngay cho An.“Anh Hiếu của mày về rồi nè, chuồn về đi.”
Mà bên kia người nghe máy lại là Wean, “Ê An nó sỉn rồi, anh đang đợi Khang diễn xong thì đưa nó về luôn.”
Nghe thấy An say mất rồi thì Hậu biết chuyến này An tàn canh nữa, Hậu nói qua loa cho Wean hiểu tình hình một chút để Wean đưa em An về trước vì đợi Khang diễn xong mới về thì thằng Hiếu của anh nó đến lật cái quán bar lên mất.
“Ê anh có nước hoa không? Xịt lên người An cho nồng vào giúp em được không?” Hậu chợt nảy ra ý đó, đề phòng Hiếu ngửi ra mùi rượu.
An đúng là báo con của cả nhà.
Wean và Hậu thỏa thuận trước với nhau là khi nào tới Wean phải gọi trước để Hậu canh Hiếu.
Vậy mà Hậu tính sai một bước vì vốn dĩ anh không biết rằng đêm nào mà An chưa về nhà là Hiếu sẽ vẫn đợi em về, Hiếu tắm xong đi xuống vẫn thấy Hậu chưa ngủ cũng bất ngờ, mọi hôm cái nhà này ngủ sớm lắm trừ mỗi thằng báo con đi chơi khuya kia ra thôi.
“Ủa tưởng mày đi ngủ rồi.” Hậu nói.
“An về chưa?”
Hậu lắc đầu.
Vừa lúc này, Wean gọi đến.
Hậu liếc nhìn Hiếu đang ngồi vắt chéo chân chăm chú trên chiếc điện thoại, giờ phải tìm cách cho Hiếu lên lầu thì An mới vào nhà được. Hậu nhấn nghe máy, khéo léo dùng tay che loa lại ngăn cho tiếng bị phát ra, xong nói với Hiếu: “Ê tao nghe điện thoại tí, mày lên phòng tao tìm giúp tao cái sạc điện thoại đi, tao để trong tủ đầu giường á.”
“Phiền vậy ba.” Hiếu đứng dậy định đi thì ngoài cửa lại phát ra tiếng nũng nịu của An.
“Hỏng chịuuuu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav • cục cưng An An
Humor"sao anh Hiếu hay đứng một mình trong đêm vậy?" "chờ em An về nhà." __ gì cũng giả hết có mình tác giả là thiệt thôi cả nhà ơi ooc rất nhảm rất nhảm rất nhảm