14.

1.7K 263 9
                                    


Ngày An về nhà cũng là ngày quay tập mới của chương trình Anh Trai Say Hi. Không như những hôm trước, hôm nay An tự đến trường quay chứ không phải là đi cùng Hiếu và Khang. Lúc An đến thì chỉ mới có vài anh em thôi, trong đó có vợ của em - Pháp Kiều.

“Á, chồng.” Kiều hớn hở chạy ra nắm tay An.

An cũng nắm lại tay Kiều, cả hai dung dăng dung dẻ nhảy chân sáo khắp phòng trang điểm, “Chào vợ.”

“Ảnh đâu rồi bà?” Kiều ngó nghiêng phía sau An, không thấy người cần thấy nên bé hỏi liền.

“Chồng ở trước mắt rồi còn tìm trai.” An lườm Kiều, em biết Kiều hỏi Hiếu.

“Tui tò mò thui, sao zậy bộ nay giựn gì nhau rồi hả?”

Kiều là người duy nhất biết chuyện An thích Hiếu nên đôi khi có nhiều điều bức bối An đều tìm Kiều để tâm sự, cả hai đã thân thiết tới mức như hình với bóng chẳng thể tách rời.

“Hỏng có, tại nay tui về nhà tui rồi.”

“À, vậy không biết chừng nào ảnh tới hen. Nay quay chọn đội, ước gì lần này có cơ hội chung đội với ảnh bà hen.” Kiều chắp hai tay lại, mắt bé lấp la lấp lánh nói ra điều bé muốn.

An thì phì một tiếng, “Thích chung đội với ảnh hả?”

“Chứ sao, anh cũng vậy mà An.”

“Không có!” An bặm môi lườm Kiều, “Ai thèm.”

“Không thèm là tại quê một lần nên nói vậy chứ gì?”

Đang yên đang lành Kiều nhắc nỗi đau của An. Ở tập trước, An có ý muốn vào đội của Hiếu nhưng đúng là anh quá tàn nhẫn, trong các sự lựa chọn Hiếu lại không hề ưu tiên em. An vẫn nhớ ngày hôm đó mình đã thất vọng đến mức nào, ngoài mặt ra cái vẻ chớ hề chi nhưng trong lòng là ngàn lần hỏi Hiếu hai chữ tại sao kèm lời mắng đồ tồi rồi.

Nhưng người hèn thì vào hang giận dỗi thôi chứ nào dám hó hé gì, kể cả có giận thì An cũng chả để Hiếu biết, ngoài mặt vẫn hi hi anh không cần tui thì người khác cần, ra vẻ vô tư đến mức Kiều cũng xót thay.

“Lần này anh đã hứa với Hùng là sẽ về cùng đội Hùng rồi.”

“Còn chưa biết luật chọn đội hôm nay mà. Cứ đợi đi biết đâu có plot twist.”

Kiều và An nói chuyện một lúc lâu sau thì mấy anh em mới dần vào đủ, có cả Hiếu bà Khang đang chí choé đi vào.

Mọi khi lên sóng truyền hình không ai thấy chứ thực tế là An ngồi đâu Hiếu ngồi đó, như hiện tại, sau khi bước vào phòng, Hiếu chỉ khoanh đúng đối tượng là An để đi đến. Ngồi cạnh An, Hiếu không quên hỏi: “Sao sáng không gọi anh đưa cho về nhà.”

“Không cần mà, ba đón An á.”

“Lúc nãy đi với ai? Tối quay xong anh đưa về ha?”

Thật ra Hiếu không nói thì An cũng định bám vào anh để về cùng rồi, giờ Hiếu ngỏ ý thì em gật đầu thôi.

Vừa lúc này, Hùng đến nên An lại chạy qua phía Hùng làm Hiếu chuyển từ biểu cảm hài lòng sang đòi nợ, mặt anh đăm đăm nhìn về phía của An và Hùng, cả hai đang xì xầm gì đó.

hieugav • cục cưng An An Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ